Mặt siêu xinh, dáng còn quá chuẩn: Đúng con gái Hàn Quốc đây rồi...

Nhiều người xem hình của cô nàng này xong đã phải thốt lên rằng: "Lâu lắm rồi mới thấy một cô nàng Hàn Quốc xinh theo nét rất riêng như thế này".



Con gái Hàn Quốc mà, lúc nào cũng được khen xinh. Cho dù thi thoảng có bị nhận xét là "trông na ná nhau", "không phân biệt được" thì cũng chẳng thể phủ nhận rằng những cô nàng Hàn Quốc luôn luôn thu hút và khiến các cô nàng khác phải ghen tị. Nhất không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng "chuẩn" đến xuất sắc như thế này...

Cô nàng với nụ cười rất xinh này là Yang Hyoseung, một dancer tới từ Hàn Quốc. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn với nước da trắng, gương mặt với đường nét rất thanh tú, hài hoà, Yang Hyoseung còn nhận được rất nhiều nhận xét rằng: lâu lắm rồi mới thấy một cô nàng Hàn Quốc xinh theo kiểu rất riêng thế này!

Sau khi những hình ảnh của Yang Hyoseung được đăng tải trên một Fanpage dành cho hội thích ngắm con gái châu Á, dân tình đã dành sự chú ý không hề nhỏ cho cô nàng. Instagram của Hyoseung hiện đang có tới hơn 131k người theo dõi.


Điều đáng chú ý nữa là Yang Hyoseung còn sở hữu một body cực chuẩn! Có lẽ vì vốn là một dancer nên cô nàng cũng chăm chút cho thân hình của mình nhiều hơn. Vòng eo con kiến bé tẹo, vòng 1 và vòng 3 nở nang cùng đôi chân dài thực sự khiến Yang Hyoseung trông rất cuốn hút.


Đúng là ghen tị không biết để đâu cho hết! Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp khác của Yang Hyoseung nhé!

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface con gái Hàn Quốc

Tin tức mới nhất