Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi 'nhan sắc không tuổi'

Hiện tại, thông tin nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng Thái Lan.

Mới đây, tờ báo điện tử Thái Lan Bangkok Today gây chú ý khi đăng tải bài viết với tiêu đề "Gương mặt điện ảnh của 'Ngọc nữ lookbook không tuổi Việt Nam' có thần thái không kém sao hạng A Thái”.

Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi nhan sắc không tuổi-1
Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi nhan sắc không tuổi-2
Loạt ảnh mới của nàng mẫu 9X Việt Nam được khen giống sao Thái Lan.

Theo đó, tờ báo này so sánh một mẫu ảnh Việt Nam có gương mặt và thần thái giống những ngôi sao hạng A của showbiz Thái Lan như Mai Davika, Engfa, Looknam Orntara,...

Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi nhan sắc không tuổi-3
Nhiều mỹ từ như “ngọc nữ lookbook không tuổi” hay “biểu tượng lookbook 9X” cho nàng mẫu ảnh sinh năm 1992 đến từ Hà Nội.

Hiện tại, thông tin nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng Thái Lan và trở thành bài báo được đọc nhiều thứ 2 trên Bangkok Today trong thời điểm 24 giờ sau khi đăng tải.

Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi nhan sắc không tuổi-4

Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi nhan sắc không tuổi-5

Được biết, nàng mẫu ảnh được báo Thái Lan khen ngợi sắc vóc này là Hoàng Chi (sinh năm 1992 tại Hà Nội). Theo Bangkok Today, cô hiện đang là mẫu ảnh kiêm founder của một thương hiệu thẩm mỹ, có thành tích ấn tượng với 10 năm trong nghề và từng làm mẫu ảnh cho trên 100 thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam.

Mẫu ảnh Hà thành được báo Thái Lan khen ngợi nhan sắc không tuổi-6

Vừa tạo dựng được tên tuổi trong làng mẫu ảnh lại thành công trong công việc kinh doanh, hotgirl 9X thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, với hàng hiệu và những chuyến du lịch xa trên mạng xã hội. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/mau-anh-ha-thanh-uoc-bao-thai-lan-khen-ngoi-34-nhan-sac-khong-tuoi-34-la-ai-a623609.html

người mẫu ảnh nhan sắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao