Người mẫu từng bị bắt vì 'làm bậy' bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ

Người mẫu 26 tuổi đặc biệt có sở thích với những ý tưởng chụp ảnh có phần điên rồ.

Người mẫu từng bị bắt vì làm bậy bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ-1
Marisa Papen tiếp tục gây náo loạn đất nước Thổ Nhĩ Kỳ bằng bộ ảnh táo bạo

Marisa Papen, cô mẫu chuyên thực hiện những bộ ảnh khỏa thân táo bạo mới đây đã cùng nhiếp ảnh gia “ruột” Jesse Walker kéo nhau đến Thổ Nhĩ Kỳ để quảng cáo cho dòng kính râm có tên ENKI.

Trước đó, Marisa Papen và vị nhiếp ảnh gia lắm chiêu trò từng bị bắt giữ và đưa vào “danh sách đen” tại Ai Cập sau khi chụp những bức ảnh khỏa thân bên kim tự tháp, cũng như bị nhiều nhà lãnh đạo Hồi giáo chỉ trích vì những shoot hình trút bỏ xiêm y ở gần Bức tường than khóc, một trong những địa điểm linh thiêng nhất của người Do Thái.

Lần này, để quảng cáo cho hãng kính mắt của Jesse Walker, người mẫu gốc Bỉ đã đặt chân tới nhiều thành phố của Thổ Nhĩ Kỳ như Istanbul, Cappadocia…

Ý tưởng của toàn chiến dịch lần này là chống lại những rào cản mà xã hội đã dựng nên quanh chúng ta, để giành lấy tự do từ những thứ đã níu chúng ta lại, sự hạn chế ở hệ thống tín ngưỡng, tôn giáo hay màu da…”, người mẫu 26 tuổi đã viết trên blog.

Với Marisa Papen hay vị nhiếp ảnh gia thường theo chân cô, bộ ảnh khỏa thân lần này nói riêng cũng như những bộ ảnh trước ấy nói chung đều chung mục đích là “giúp con người thoát khỏi sự giam giữ về mặt tinh thần tạo nên bởi chính phủ hay những tôn giáo trên hành tinh”.

Marisa cũng lường trước được rằng sau lần bị “tuýt còi” ở Ai Cập, tình huống tương tự cũng có thể lặp lại ở Thổ Nhĩ Kỳ nhưng bản thân cô “không cảm thấy có gì sai trái khi thể hiện với cả thế giới những gì Chúa đã tạo ra” (ý nói cơ thể của cô).

Người mẫu từng bị bắt vì làm bậy bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ-2Người mẫu từng bị bắt vì làm bậy bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ-3
Người mẫu gốc Bỉ không ngại trút bỏ xiêm y để thực hiện bộ ảnh để đời

Cùng nhau đặt chân đến nhiều thành phố xinh đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ, Marisa Papen đã không ngại những ánh mắt săm soi của người dân để thực hiện những shoot hình cởi bỏ hoàn toàn xiêm y, phơi bày cả những bộ phận được coi là nhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ. Cô thậm chí còn nằm tắm nắng (với cơ thể trần trụi) trên quốc kỳ của Thổ Nhĩ Kỳ hay minh họa lá quốc kỳ thiêng liêng của đất nước này ngay trên vòng 1 bỏ ngỏ…

Dù chưa bị bắt giữ hay cấm túc vì những hành động có phần điên rồ, Marisa Papen cũng suýt bị chính quyền địa phương “sờ gáy”. Cảnh sát đã tìm tới ngay khi cô vừa rời khỏi một khách sạn ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. May mắn cho Marisa là nhân viên khách sạn đã lập tức nhắn tin để khuyên họ đừng quay lại nữa, nhằm bảo toàn lợi ích cho cả hai.

Sau khi thực hiện bộ ảnh chắc chắn có một không hai, Marisa Papen không quên dành những lời khen có cánh cho đất nước Thổ Nhĩ Kỳ và con người nơi đây: “Thổ Nhĩ Kỳ là địa danh tuyệt vời nhất trên trái đất này, thức ăn và cảnh vật đều khiến người ta không thể nào quên. Chúng tôi cũng cám ơn các bạn, những người đã hết lòng giúp đỡ, các bạn biết mình là ai rồi đấy”.

Người mẫu từng bị bắt vì làm bậy bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ-4
Trước ấy, Marisa Papen từng bị đưa vào danh sách đen vì bộ ảnh khỏa thân ở kim tự tháp Ai Cập

Người mẫu từng bị bắt vì làm bậy bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ-5Người mẫu từng bị bắt vì làm bậy bên kim tự tháp lại náo loạn Thổ Nhĩ Kỳ-6
Người mẫu 26 tuổi đặc biệt có sở thích với những ý tưởng chụp ảnh có phần điên rồ.

Theo Danviet


ảnh nude

Tin tức mới nhất