Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai

Sở hữu ngoại hình xinh xắn tựa búp bê, Onew trở thành người mẫu của nhiều nhãn hàng. Cô bé được nhận xét có nhan sắc không kém cạnh mỹ nhân Baifern Pimchanok ngày bé.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-1
Onew (9 tuổi) là mẫu nhí đến từ Bangkok, Thái Lan. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn cùng biểu cảm ngọt ngào, 10X nhận được sự yêu mến từ đông đảo người theo dõi.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-2
Trong một số góc chụp, Onew được nhận xét có nét giống với hình ảnh thời nhỏ của mỹ nhân đình đám xứ Chùa Vàng Baifern Pimchanok. Cô bé được kỳ vọng trở thành ngôi sao sáng trong tương lai.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-3
Hiện Onew làm người mẫu cho một số nhãn hàng thời trang trẻ em dưới sự quản lý của cha mẹ. Thần thái cuốn hút cùng cách tạo dáng tự nhiên, chuyên nghiệp của cô bé 9 tuổi được các nhiếp ảnh gia đánh giá cao.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-4
Bên cạnh làm mẫu, Onew còn thể hiện nhiều tài năng khác như nhảy múa và ca hát. Cô bé có kênh vlog riêng thu hút gần 800.000 người theo dõi. Đó là nơi "thiên thần nhí" đăng những clip khoe vũ đạo đáng yêu cùng giọng ca ngọt ngào.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-5
Chỉ mới bắt đầu đăng ảnh làm mẫu lên mạng xã hội từ đầu năm 2020, Onew đã có lượng fan lớn.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-6
Onew có trang cá nhân chung với em trai tên Noar. Cả hai chị em thường xuyên cùng làm mẫu trong các bộ hình quảng cáo.

Mẫu nhí Thái Lan được dự đoán là mỹ nhân tương lai-7
Để đảm bảo quyền riêng tư cho các con, cha mẹ Onew hạn chế chia sẻ thông tin cá nhân của con. Phụ huynh cũng trực tiếp quản lý và lựa chọn các dự án phù hợp với nàng mẫu nhí, đảm bảo con không quá áp lực, quá tải.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/mau-nhi-thai-lan-duoc-du-doan-la-my-nhan-tuong-lai-post1096499.html?fbclid=IwAR0AcOM8x_hJZL4Ig66qFZADFYm12Cb7fUDi9JxAE-iIXz3OJiHtVEoOlcw

mẫu nhí Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao