Mẫu nude bàn tiệc sushi kể chuyện lấy cơ thể làm đĩa đựng thức ăn

Người mẫu bị cám dỗ bởi thù lao 100 đô la/ giờ và không ngần ngại thực hiện công việc.

Bài viết với nhan đề "Mẫu nude bàn tiệc sushi là như thế này đây" trên theplaidzebra được nhiều người chú ý vì tính chân thực và khác biệt của nó. Nội dung kể về việc lấy cơ thể làm đĩa đựng thức ăn của chân dài Jessica Perry. Cô nàng quốc tịch Canada này làm mẫu nude từ khi 20 tuổi, đầu quân cho công ty Naked Sushi, chuyên phục vụ bàn ăn sashimi hoặc sushi trên cơ thể phụ nữ (gọi là nyotaimori Nhật Bản) năm 2014. Perry không kể khổ, kể khó mà nói về niềm vui khi làm nghề.

Mẫu nude bàn tiệc sushi kể chuyện lấy cơ thể làm đĩa đựng thức ăn-1
Nghề mẫu nude bàn tiệc sushi từng gây nhiều ồn ào ở Nhật Bản

Cơ duyên đến với nghề của Jessica Perry khá tình cờ. Trong quá trình làm người mẫu tự do, cô được đầu bếp trưởng của Naked Sushi là Mike Keenan để mắt. Mike đưa ra lời đề nghị hấp dẫn và cô nhanh chóng nhận lời hợp tác. Người mẫu không chỉ tìm hiểu mọi thứ về nyotaimori Nhật Bản mà còn rủ thêm bạn bè cùng làm. Perry cho rằng: "Công việc này thật sự hấp dẫn và đẹp mắt".

Jessica Perry mô tả công việc của mình đơn giản gồm cởi bỏ trang phục và nằm im bất động trên bàn. Đầu bếp sẽ trang trí thức ăn, kèm theo hoa, lá hoặc một vài tấm tăm tre trên cơ thể trước khi đưa đến phòng ăn. Thông thường, thời gian sắp xếp sushi trên thân thể sẽ tốn 10-15 phút, trước khi Jessica Perry "hóa tượng" phục vụ thực khách trong 1-2 giờ tùy vào sự kiện.

Mẫu nude bàn tiệc sushi kể chuyện lấy cơ thể làm đĩa đựng thức ăn-2
Mẫu nude bàn tiệc sushi được trả thù lao cao nhưng đối mặt nhiều chỉ trích của dư luận

Chân dài tiết lộ, trung bình cô kiếm được 100 đô-la mỗi giờ làm mẫu nude bàn tiệc sushi. Mức thù lao tuy cao nhưng cô phải đối mặt nhiều chỉ trích của dư luận, thậm chí những người xung quanh. Công ty của cô còn bị yêu cầu đóng cửa vì bị cho là "loại hình kinh doanh ghê tởm", "thương mại hóa cơ thể phụ nữ", đồ ăn gây hại sức khỏe con người.

Trước lời khẳng định cá sống sẽ nhiễm khuẩn trên cơ thể người phục vụ, Jessica Perry cho biết: "Luôn luôn có một thứ gì đó tách biệt sushi ra khỏi cơ thể người mẫu. Hoa lá hoặc tấm tăm tre chẳng hạn. Sushi cũng luôn được ướp lạnh, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối." Người mẫu đồng thời phải vệ sinh sạch sẽ trước khi thực hiện công việc, phải nằm chịu lạnh hàng giờ đồng hồ để đảm bảo đồ ăn luôn tươi ngon.

Perry phản đối ý kiến cho rằng cô bị kinh doanh cơ thể. Cô nói: "Tôi thấy hạnh phúc hơn khi làm công việc này so với những công việc khác. Tôi thấy rất tự tin, tự hào về bản thân mình. Tôi vui vì có thể làm việc tôi muốn hàng giờ đồng hồ. Tôi và đồng nghiệp chỉ phục vụ đồ ăn cho những người thực sự đánh giá cao những gì chúng tôi đang làm và cảm nhận được vẻ đẹp của nó. Chúng tôi không cần phải sợ khi làm công việc mình muốn."

Ngoài ra, Jessica Perry chia sẻ thêm, quy tắc của nyotaimori là thực khách không được phép nói chuyện với người mẫu và người mẫu cũng không được phép phát ra bất kỳ tiếng động nào. Dù bị ngứa ngáy, khó chịu chỗ nào, người mẫu cũng phải chịu đựng cho tới khi công việc kết thúc. Việc ăn uống theo nghệ thuật nyotaimori diễn ra hoàn toàn bình thường, không có gì dung tục.

 

Theo Dân Việt


người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao