Màu sắc may mắn tuần mới từ 24/6/2019 đến 30/6/2019 của 12 con giáp: Tý nên mặc màu xanh, Mùi hợp màu trắng để có tình duyên

Chọn màu chủ đạo cho ngày thứ 2 đầu tuần sẽ giúp mang lại cho bạn may mắn, tiền tài, lộc trời trong cả tuần sau đó.

TUỔI TÝ

Tuần này tuổi Tý cực kì hợp màu xanh. Bạn chỉ cần chọn 1 bộ trang phục phục có họa tiết xanh là may mắn đã đến với bạn rồi. Bạn cũng nên cân nhắc đến tình thời trang nhé vì màu xanh không phải là màu dễ kết hợp quần áo đâu. 

TUỔI SỬU

Màu sắc may mắn tuần mới từ 24/6/2019 đến 30/6/2019 của 12 con giáp: Tý nên mặc màu xanh, Mùi hợp màu trắng để có tình duyên-1

Tuổi Sửu nên chọn màu đen hoặc màu trắng cho sáng đầu tuần vì đó là màu hợp với phong thủy của bạn. Không những thế màu này còn khiến cho bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ, đối phương chắc chắn sẽ bị bạn thu hút.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần tuần này muốn kiếm được người yêu hay gặp được vận may thì hãy chọn một bộ trang phục màu sắc nhẹ nhàng một chút. Có thể là màu cam hoặc màu hồng đều hợp với bạn. Nên nhớ con gái thì nên mặc màu hồng, con trai thì màu cam nhé chứ đừng lạc màu lại bị người khác hiểu lầm giới tính.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão có thể mặc màu nào cũng được tùy ý, chỉ không nên mặc màu đen là được nhé. Nếu mặc màu đen thì may mắn của bạn sẽ tiêu tan hết đó.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hợp với hoa hòe hoa sói tuần này. Hãy chuẩn bị ngày mới với phong cách sặc sỡ một chút. Một chiếc áo hoa hoét cũng là lựa chọn tốt cho bạn để cả tuần may mắn, nhiều niềm vui.

TUỔI TỴ

Màu sắc may mắn tuần mới từ 24/6/2019 đến 30/6/2019 của 12 con giáp: Tý nên mặc màu xanh, Mùi hợp màu trắng để có tình duyên-2

Tuổi Tỵ hợp nhất với màu đỏ tuần này. Chỉ cần bạn chỉn chu một chút, ăn mặc sành điệu một chút thì chiếc áo màu đỏ sẽ làm cho bạn nổi bật trước đám đông, tất cả mọi người đều nhìn vào bạn.

TUỔI NGỌ

Ngọ không thích sặc sỡ nhưng xem ra tuần này bạn cũng nên chọn một chút trang phục màu sắc rồi. Tuần này bạn không được may mắn cho lắm đặc biệt trong các mối quan hệ xã hội thế nên bạn cần phải tạo điểm nhấn. 

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hợp với màu trắng, đó là màu sáng sủa, nhìn bạn trẻ trung hơn và tạo thêm phần tự tin cho bạn. Tuần này bạn có thể có cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng vô cùng quan trọng thế nên chọn màu trắng cũng là màu bắt mắt lại giúp bạn tô điểm cho nhan sắc của mình.

TUỔI THÂN

Màu sắc may mắn tuần mới từ 24/6/2019 đến 30/6/2019 của 12 con giáp: Tý nên mặc màu xanh, Mùi hợp màu trắng để có tình duyên-3

Thân nên cân nhắc việc chọn màu hồng hay màu xanh nhé. Đây là hai màu khá hợp với bạn trong tuần mới. Có thể là một đôi giày hay một chiếc túi xách màu này đều được không nhất thiết là quần áo.

TUỔI DẬU

Màu sắc may mắn tuần mới từ 24/6/2019 đến 30/6/2019 của 12 con giáp: Tý nên mặc màu xanh, Mùi hợp màu trắng để có tình duyên-4

Dậu thích màu đen vẫn là như vậy nên bạn thường chọn màu đen cho đầu tuần của mình. Điều này không thực sự tốt đâu vì bạn còn phải gặp gỡ với đối tác. Màu đen sẽ khiến đối phương không ấn tượng về bạn vì nó là màu của sự u tối, không hợp một bữa tiệc sang chảnh cho lắm.

TUỔI TUẤT 

Tử vi 12 con giáp gợi ý màu sắc may mắn dành cho bạn tuần này chính là màu đỏ. Đỏ rực rỡ, đỏ tưng bừng, đỏ là khí chất ngời ngời và cũng tạo cho bạn sức sống mãn liệt, sự tin yêu vào cuộc sống. Tinh thần sáng tạo cũng nên cao hơn nhiều vì điều này đó.

TUỔI HỢI

Hợi không cần phải quan cách màu sắc trong tuần này nhưng màu sắc hợp hơn cả vẫn là màu tím. Bạn nên chọn một chiếc áo hay váy màu tím thậm chí là một chiếc túi xách màu tím cũng đã đủ để bạn xua tan vận đen cả tuần rồi đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-sac-may-man-tuan-moi-tu-2462019-den-3062019-n-187700.html

tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất