Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để may mắn cả tuần, người không may thì hóa giải được vận đen

Cùng xem 12 con giáp mặc màu gì để mang lại những điều may mắn không ngờ tới nhé.

Chọn màu chủ đạo cho ngày thứ 2 đầu tuần sẽ giúp mang lại cho bạn may mắn, tiền tài, lộc trời trong cả tuần sau đó.

TUỔI TÝ

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để may mắn cả tuần, người không may thì hóa giải được vận đen-1

Màu sắc cho ngày thứ 2 đầu tuần của tuổi Tý chính là màu đỏ. Theo quan niệm dân gian, màu đỏ chính là màu mang lại may mắn, màu báo niềm vui và hôm nay tuổi Tý rất hợp mặc màu đó. Có thể là áo đỏ, quần đỏ hoặc một đôi giày đó cũng sẽ góp phần khiến bạn thêm tự tin, mang lại may mắn và nhiều niềm vui cho cả tuần đó.

TUỔI SỬU

Dù màu đỏ là màu may mắn nhưng hôm nay Sửu không hợp mặc màu này đâu nhé. Sửu nên chọn một bộ trang phục hoa hoét một chút, nhiều màu sắc đa dạng thì càng tốt. Không nên mặc một màu chủ đạo nhất là áo của mình. Nếu là nữ thì nên chọn một chiếc váy màu sắc để cảm thấy cuộc sống lúc nào cũng đa dạng, nhiều màu và luôn khiến bạn có cảm giác muốn khám phá, hăng say làm việc. 

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để may mắn cả tuần, người không may thì hóa giải được vận đen-2

TUỔI DẦN

Màu sắc tuần mới hợp với tuổi Dần nhất chính là màu đen. Cá tính, mạnh mẽ nên mặc màu này sẽ càng khiến bạn thu hút hơn, bản lĩnh hơn. Cứ làm những gì mình cảm thấy thoải mái, hợp với mình nhất là may mắn sẽ đến nhé.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão ưa sự nhẹ nhàng nên tốt nhất tuần này nên mặc màu vàng nhẹ. Cố gắng chọn chiếc áo hay váy màu vàng để có thể mang lại may mắn cho cả tuần, tiền bạc chảy vào túi nhé.

TUỔI THÌN

Thìn không cần phải quá lựa chọn, cũng không nên quá cầu kì vì bạn thực sự chỉ hợp với màu trắng thôi. Trắng là màu chủ đạo cho trang phục đầu tuần thì cả tuần sẽ may mắn, nhiều niềm vui.

TUỔI TỴ

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để may mắn cả tuần, người không may thì hóa giải được vận đen-3

Tỵ chỉ nên tránh màu đen thôi còn màu gì cũng hợp với bạn và đều khiến bạn thấy tự tin hơn trong công việc, mọi thứ đều suôn sẻ. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ không cần quá quan tâm tới màu sắc tuần này vì bạn có một tuần mới đầy may mắn rồi. Cố gắng chăm chỉ làm việc thì tiền sẽ vào túi bạn đó.

TUỔI MÙI

Mùi nên chọn màu xanh cho ngày hôm nay. Một chiếc áo màu xanh hoặc quần, đôi khi là một chiếc túi cũng sẽ mang lại may mắn cho bạn. Nhưng hãy để bạn có điểm nhấn với người khác bằng chiếc áo màu xanh là hơn cả.

TUỔI THÂN

Thân nên mặc màu đỏ nhé, đó là màu mang lại may mắn cho bạn trong tuần mới. Bạn chỉ cần cho người khác thấy bạn thực sự nổi bật bằng màu sắc này thì họ sẽ tự tìm đến bạn.

TUỔI DẬU

Dậu hợp với màu trắng, đây là màu chủ đạo trong trang phục của bạn trong tuần mới. Chỉ có thể bạn mới mang lại may mắn cho mình về cả tình và tiền.

TUỔI TUẤT 

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để may mắn cả tuần, người không may thì hóa giải được vận đen-4

Màu cam là màu hợp với bạn nhất trong ngày hôm nay để cả tuần không gặp xui xẻo. Tuất cứ thử đi, vì dù nếu có gặp chút khó khăn mà chọn màu này đầu tuần thì bạn cũng bớt đi phần nào điều đó.

TUỔI HỢI

Đầu tuần, 12 con giáp mặc màu gì để may mắn cả tuần, người không may thì hóa giải được vận đen-5

Tuổi Hợi không may mắn lắm trong tuần mới thế nên hãy chọn một màu sắc để hóa giải hoặc làm giảm bớt cái sự không may đó. Màu tím là lựa chọn tốt nhất cho bạn trong tuần này đặc biệt nên mặc nó vào ngày thứ 2 đầu tuần để mọi sự tiến triển tốt hơn nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Băng Băng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-sac-nen-mac-de-mang-lai-may-man-cho-12-con-giap-tuan-moi-n-186299.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất