Tháng 5 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận họa từ miệng mà ra, cãi nhau suốt ngày, vợ chồng rạn nứt

Không cẩn thận thì họa có thể giáng xuống đầu làm gia đình tan nát.

TUỔI DẬU

Dậu có chút nóng tính, cứ chuyện nọ xọ chuyện kia, thích đổ tội lên đầu người khác. Tính này nếu không đổi thì chẳng ai chịu được bạn đâu. Tháng 5 này được cảnh báo là tháng nhiều thị phi với Dậu nên bạn phải tiết chế mọi cảm xúc, lời nói và hạnh động nếu không muốn tai bay vạ gió. Đặc biệt  có chuyện cãi nhau với bạn đời vì tiền nong. Bạn đừng quá tính toán, chi li, tra khảo tiền bạc người ấy. Làm vậy chỉ khiến người ấy chán ngán bạn thêm mà thôi.

Tháng 5 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận họa từ miệng mà ra, cãi nhau suốt ngày, vợ chồng rạn nứt-1

Cấp trên có nói bạn nặng lời thì cũng im lặng mà làm theo đi nhé bởi lúc này sếp đang rất nóng và cũng có nhiều chuyện không vui. Đừng chọc vào tổ kiến lửa kẻo chỉ khiến mình thiệt thòi. Nếu muốn bình tâm lại thì nên đi đâu đó một vài ngày lấy lại tinh thần, hít khí trời nhiều cuộc sống sẽ vui hơn đó.

TUỔI TỴ

Tỵ là người cẩn thận trong lời ăn tiếng nói vậy mà trong tháng 5 âm lịch này bạn cũng không tránh được thị phi. Có nhiều người không thích bạn, cố tình đặt điều nói xấu sau lưng khiến công việc của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cấp trên cũng định giao cho bạn vị trí trọng chốt nhưng vì điều này mà bạn mất uy tín, bị ngừng lại một thời gian để xem xét.

Tháng 5 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận họa từ miệng mà ra, cãi nhau suốt ngày, vợ chồng rạn nứt-2

Tình cảm bạn dành cho người ấy nhiều nhưng lại không biết cách biểu đạt. Đó là lý do khiến hai người chẳng bao giờ hiểu nhau và đối phương luôn nghi ngờ tình yêu của bạn. Hoài nghi dẫn tới ghen tuông, dẫn tới bực bội, cãi vã rồi tan cửa nát nhà. 

Muốn hóa giải, tuổi Tỵ hãy thường xuyên đi lễ chùa cho tâm hồn thanh tịnh, cũng nên đi du lịch đâu đó cùng với gia đình để có cảm giác vui vẻ hơn nhé.

TUỔI DẦN

Tuy tháng 5 âm không phải là tháng đen đủi thậm chí còn rất may mắn với người tuổi Dần nhưng đó chỉ là phương diện tiền bạc. Trên phương diện tình cảm, bạn có thể gặp phải những thị phi không đáng có. 

Tháng 5 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận họa từ miệng mà ra, cãi nhau suốt ngày, vợ chồng rạn nứt-3

Vợ chồng có cãi nhau cũng nên hạ bớt lửa xuống, đừng khiến người khác mệt mỏi rồi mâu thuẫn càng một tăng. Vợ chồng cũng vì đó mà rạn nứt tình cảm, khó hàn gắn. 

Châu Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-5-am-lich-3-con-giap-can-than-hoa-tu-mieng-ma-ra-n-186110.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất