Vợ Bùi Tiến Dũng giật spotlight vì quá đẹp sau hơn 1 tháng sinh con

Bùi Tiến Dũng đã có một bữa tiệc nhỏ bên bà xã trước khi ra Hà Nội làm việc.

Mới đây trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng cập nhật loạt ảnh mới toanh. Đồng hành cùng thủ môn gốc Thanh Hóa không ai khác là vợ Tây tên Dianka.

"Chúc mừng năm mới các bạn thân yêu! Chúc các bạn năm 2023: Hạnh phúc, tình yêu, tình bạn, thành công và quan trọng nhất là sức khỏe. Chào mừng năm mới 2023 thật hạnh phúc", ông bố một con viết.

Vợ Bùi Tiến Dũng giật spotlight vì quá đẹp sau hơn 1 tháng sinh con-1Vợ Bùi Tiến Dũng giật spotlight vì quá đẹp sau hơn 1 tháng sinh con-2

Lần lên sóng này, cặp đôi mặc đồ trắng cực nổi bật, cùng nhau cụng ly chúc mừng năm mới. Và vợ Tiến Dũng làm ai cũng xuýt xoa bởi gương mặt và vóc dáng chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều bạn bè, người thân đều vào gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Khi được mọi người hỏi thăm về tình hình công việc, Tiến Dũng tiết lộ anh đang ở Hà Nội để chuẩn bị cho việc gia nhập CLB mới trong khi vợ và con trai ở TP. HCM.

Vợ Bùi Tiến Dũng giật spotlight vì quá đẹp sau hơn 1 tháng sinh con-3

Thời gian qua, từng có nhiều nguồn tin Bùi Tiến Dũng sẽ trở thành tân binh của đội bóng Công an Hà Nội. Khi chia tay CLB TP. HCM sau 3 năm gắn bó, thủ thành 9X từng có những tâm sự chú ý trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hành trình ba năm cùng Chiến hạm đỏ đã dừng lại. Xin được gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo CLB TP HCM, các thầy trong ban huấn luyện, những đồng đội và toàn thể khán giả.

Vợ Bùi Tiến Dũng giật spotlight vì quá đẹp sau hơn 1 tháng sinh con-4

Cảm ơn mọi người trong ba năm qua đã luôn yêu quý, hỗ trợ, chia sẻ và đồng hành cùng tôi. Tôi rất tự hào và vinh dự khi có khoảng thời gian được làm việc, sinh hoạt, tập luyện và thi đấu cùng mọi người.

Xin chúc mọi người mạnh khỏe, may mắn, thành công trong cuộc sống và những mùa giải tiếp theo".

Vợ Bùi Tiến Dũng giật spotlight vì quá đẹp sau hơn 1 tháng sinh con-5

Theo thông tin trên tờ Ngoisao.net, trước đó HLV Vũ Tiến Thành từng có mong muốn giữ Bùi Tiến Dũng ở lại CLB TP HCM với điều kiện chàng thủ môn phải hạ bớt phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, 2 bên đã không tìm được tiếng nói chung vì phía Bùi Tiến Dũng không chấp nhận yêu cầu này.

Trước đó, Tiến Dũng từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng Sài Gòn. Nhưng khoảng thời gian sau này, anh liên tục phải ngồi vị trí dự bị vì phong độ không ổn định. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mau-tay-vua-sinh-con-bui-tien-dung-ngam-ngui-xa-vo-n-332456.html

Dianka Zakhidova Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất