Góc lụy tình gây tranh cãi: Chàng trai đập đầu vỡ cả mũ bảo hiểm trước sự thờ ơ của bạn gái

Chứng kiến cảnh tượng này, phần đông chỉ trích chàng trai dại dột, mù quáng khi yêu. Người không đồng tình với sự thờ ơ của cô gái.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip được cho là sự ăn năn hối lối mù quáng của một chàng trai. Hình ảnh cho thấy, chàng trai mặc áo mưa ngồi trên xe còn cô gái đứng bên cạnh tại một con phố vắng vẻ người qua lại. Sau đó, nam thanh niên bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu.

Đáng nói, chứng kiến bạn trai có hành động dại dột nhưng cô gái lại không mảy may quan tâm cho đến khi chiếc mũ gần vỡ, người này mới quay sang ngăn cản hành động của bạn trai. Sau đó, nam thanh niên ôm mặt, gục xuống đầu xe máy khóc lóc trong sự đau đớn.


Chàng trai đập vỡ cả mũ bảo hiểm vào đầu trước sự thờ ơ của bạn gái.

Clip ngay khi xuất hiện đã nhận về khá nhiều những luồng ý kiến trái chiều. Dân mạng cho rằng đây là hậu quả của một cuộc cãi vã. Có lẽ nam sinh tức giận chuyện gì đó, không giải tỏa được nên tự hành hạ bản thân.

Chứng kiến cảnh tượng, phần đông chỉ trích chàng trai dại dột, mù quáng vì tình. Người không đồng tình với sự thờ ơ của cô gái.

"Trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận dỗi, mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, có nhiều cách để giải quyết một vấn đề. Đừng quá mù quáng để rồi gây ra những hậu quả khôn lường", một thành viên khuyên.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


mâu thuẫn Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao