Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng

Xuất phát từ vài câu nói dẫn đến mâu thuẫn trên Facebook, nhóm nữ sinh gọi bạn cùng lớp ra đồi thông để đánh đập, yêu cầu xin lỗi.


Nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng: Một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng gục xuống đất trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

Ngày 6/11, ông Phan Lam Giang, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Diễn Châu (Nghệ An), cho biết đã triệu tập những học sinh có liên quan trong clip đánh bạn xuất hiện trên mạng xã hội.

"Chúng tôi đã gọi các em cùng phụ huynh đến viết bản tường trình để làm rõ sự việc. Bước đầu, nguyên nhân được xác định là mâu thuẫn trong cách ăn nói dẫn đến việc một nữ sinh bị ba bạn cùng lớp đánh hội đồng. Người quay clip là bạn nam học cùng", ông Giang nói.

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng-1
Nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng. Ảnh: Cắt từ clip.

Cũng theo ông Giang, vụ việc không có gì phức tạp, trường đã yêu cầu các bạn tham gia viết tường trình, xin lỗi bạn bị đánh để ổn định, trở lại lớp bình thường. Vị giám đốc này nói các em đều là học sinh lớp 10 của trung tâm.

Trước đó một ngày, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip nữ sinh bị ba bạn cùng lớp vây đánh hội đồng. Nhóm nữ sinh này dùng chân tay liên tục đánh bạn ngã xuống đất.

Nhiều nam sinh và nữ sinh khác đứng bên ngoài chỉ xem mà không can thiệp.

Chỉ sau vài tiếng được chia sẻ trên mạng, clip này đã có hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận. Những người trong clip sau đó được xác định đang học lớp 10 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Diễn Châu.

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp đánh hội đồng-2
Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Diễn Châu, nơi các em đang theo học. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau Mạng xã hội

Tin tức mới nhất