Tự nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Mâu Thủy nào ngờ bị chấn chỉnh đúng ngày Cá tháng Tư

Mặc dù chỉ đùa vui trong ngày Cá tháng Tư nhưng Fanpage sắc đẹp cũng như Mâu Thủy vẫn vấp phải một số luồng ý kiến trái chiều.

Hôm nay là Cá tháng Tư - ngày mà mọi người có thể nói dối mà không lo bị người khác hờn giận. Các sao Việt cũng tranh thủ cơ hội hiếm có khó tìm này để sáng tác ra những câu chuyện tưởng thực mà hư trêu đùa người hâm mộ. 

Trên các diễn đàn showbiz, những luồng tin ảo cũng đang phủ sóng. Nhưng đáng chú ý nhất là tại một Fanpage sắc đẹp, thông tin Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy chính thức đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2019 thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Tự nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Mâu Thủy nào ngờ bị chấn chỉnh đúng ngày Cá tháng Tư-1
Thông tin Mâu Thủy chính thức đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019. 

"Á Hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tranh tài tại Miss Universe 2019 - Hoa Hậu Hoàn vũ 2019 diễn ra tại Seoul Hàn Quốc sắp tới đây! Riêng Á Hậu Hoàng Thùy sẽ tiếp tục xuất ngoại chinh phục sàn diễn thời trang quốc tế lớn.

Mọi công tác chuẩn bị từ khâu trang phục, hình ảnh đang được lên kế hoạch rất chu đáo cho Á Hậu Mâu Thủy trong lần dự thi này, hứa hẹn một sự bùng nổ đáng chờ đợi", Fanpage sắc đẹp thông báo. 

Đáng chú ý, Mâu Thủy cũng bình luận vào bài viết này. Cô hùa theo: "Cảm ơn đã đưa tin dùm Thủy nhé". 

Tự nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Mâu Thủy nào ngờ bị chấn chỉnh đúng ngày Cá tháng Tư-2
Mâu Thủy hùa theo Fanpage sắc đẹp.

Mặc dù chỉ đùa vui trong ngày Cá tháng Tư nhưng Fanpage sắc đẹp cũng như Mâu Thủy vẫn vấp phải một số luồng ý kiến trái chiều. "Không vui chút nào cả"; "Chơi vậy có vui không?"; "Giỡn không vui nhé"; "Biết là Cá tháng Tư nhưng cũng không nên đăng tin như này nha"... là những bình luận từ cư dân mạng. 

Ý kiến khác thể hiện sự không hài lòng: "Việc đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019 không phải trò đùa của các bạn trẻ. Nhất là nghệ sĩ, Á hậu. Tôi mong Thủy sẽ nghiêm túc hơn trong vai trò Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". 

Tự nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Mâu Thủy nào ngờ bị chấn chỉnh đúng ngày Cá tháng Tư-3
Chỉ vui đùa ngày Cá tháng Tư nhưng Mâu Thủy lại vấp phải phản ứng trái chiều.

Trước đó, tấm vé đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2019 được cho là nằm chắc trong tay Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy. Mâu Thủy cũng đã đánh tiếng rút lui trong cuộc đua giành vé vì tự nhận thấy danh hiệu Á hậu 2 của mình bất lợi hơn. 

Trong một cuộc trò chuyện với báo chí, người đẹp họ Mâu chia sẻ về sự lỡ duyên với đường đua nhan sắc quốc tế. Cô cho biết: "Dĩ nhiên là Thủy tiếc lắm vì không có suất đi thi Miss Universe. Thủy thậm chí là muốn 'giành giật' để đi thi. Thủy có nói giỡn với Thùy là 'Thùy ơi, bà đi lấy chồng đi, để tui đi thi'.

Thế nhưng Thủy biết chấp nhận sự thật và quyết định rẽ lối sang hướng đi khác! Dù sao mình cũng là Á hậu rồi, chứ đâu phải là top 45 gì mà cứ phải đua ganh với những cái người ta có, phải tập hài lòng và tham vọng hơn với những điều mình có!".

Tự nhận đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Mâu Thủy nào ngờ bị chấn chỉnh đúng ngày Cá tháng Tư-4
Hoàng Thùy chắc suất thi Miss Universe 2019.

Mặc dù chưa chính thức xác nhận nhưng Hoàng Thùy đã sẵn sàng tâm thế bước ra "biển lớn": "H'Hen Niê đã lọt vào top 5 của cuộc thi này và tôi cảm thấy đó là một động lực để mình cố gắng. Mọi người đã gọi tên tôi rất nhiều những ngày qua, họ chia sẻ những suy nghĩ cũng như nói về sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tôi thực sự thấy vinh dự trước sự quan tâm của khán giả và những fan sắc đẹp dành cho mình. Tôi nghĩ đó là trọng trách vô cùng ý nghĩa.

Nếu tôi có cơ hội tham gia Miss Universe 2019 thì sẽ cố gắng hết sức. Tôi sẽ trau dồi những kiến thức xã hội, cộng đồng, cải thiện hình thể, kĩ nẵng tiếng Anh... Đó là những điều cần thiết. Tôi mong may mắn sẽ đến với mình nếu tham dự".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mau-thuy-bi-chan-chinh-vi-xac-nhan-du-thi-miss-universe-2019-n-179999.html

Miss Universe Hoàng Thùy Mâu Thủy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao