Thực hư thông tin Á hậu Hoàng Thùy xác nhận là đại diện Việt Nam thi đấu Miss Universe 2019

Trong clip, Hoàng Thùy nói "Tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" chứ không phải "Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss Universe 2019".

Mới đây, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy trở thành diễn giả duy nhất của Việt Nam ở ASEAN Youth Engagement Summit (Hội Nghị Liên Kết Thanh Niên Đông Nam Á – AYES) tại Philippines. 

Trên các poster quảng bá, chân dài xứ Thanh đều được giới thiệu là "đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019" dù đơn vị giữ bản quyền Miss Universe ở Việt Nam chưa chính thức xác nhận điều này. 


Hoàng Thùy được giới thiệu là "đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019".

Trong chương trình phỏng vấn với trang InQPop tại Philippines ngay sau đó, Hoàng Thùy được cho là đã xác nhận thông tin trên. Theo một clip có phụ đề, phát ngôn của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được dịch như sau: "Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss Universe 2019".


Lời dịch Hoàng Thùy xác nhận thi Miss Universe 2019.

"Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể chia sẻ về bản thân, đất nước tôi và hoạt động nhiều hơn nữa vì cộng đồng. Miss Universe là cuộc thi sắc đẹp lớn với tôi. Ở đó, tôi sẽ được chia sẻ câu chuyện của mình và cả những hoạt động tôi đã làm nữa", phụ đề phần trả lời bằng tiếng Anh của Hoàng Thùy.

Trên thực tế, đây là đoạn dịch sai lệch. Trong clip Hoàng Thùy nói: "Tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" chứ không phải "Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss Universe 2019".

Sau đó, người đẹp Việt phân tích: "Đây là cơ hội của tôi để làm rất nhiều hoạt động thiện nguyện, kết nối với mọi người trên đất nước tôi. Và Hoa hậu Hoàn vũ cũng là sân chơi lớn đối với tôi, nơi có thể truyền cảm hứng đến mọi người, chia sẻ câu chuyện và những hoạt động của tôi".


Trên thực tế, Hoàng Thùy đã né trả lời câu hỏi về đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 một cách khéo léo.


Muốn biết thông tin chính xác về đại diện Việt Nam tranh tài tại Miss Universe 2019, khán giả chỉ có thể chờ đợi thông báo chính thức từ đơn vị giữ bản quyền. 

An An
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao