Mâu Thủy có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm vì chọn nhầm size giày?

Thông tin Mâu Thủy có tình mới đang khiến công chúng hết sức tò mò.

Trên trang cá nhân mới đây, Mâu Thủy đã chia sẻ hai bức hình cô ngồi bên cạnh một người đàn ông được cho là sở hữu vóc dáng cao to, vạm vỡ. Tuy nhiên, cả hai bức hình đều không thể thấy rõ được diện mạo của chàng trai này.

Bức hình đầu tiên là khoảnh khắc Mâu Thủy ngồi tựa đầu vào vai chàng trai kia. Ở bức hình thứ hai chàng trai chủ động lấy tay choàng qua vai Mâu Thủy vô cùng thân mật. Dù không chia sẻ bất cứ thông tin nào về chàng trai trong bức hình nhưng nhiều người suy đoán đây là tình mới của Mâu Thủy.

Mâu Thủy có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm vì chọn nhầm size giày?-1

Trước đó, thông qua một bài phỏng vấn, Mâu Thủy đã xác nhận chia tay bạn trai yêu 8 năm vào dịp Tết Nguyên đán 2020. Điều này khiến ai nấy cũng đều bất ngờ, bởi lẽ cả hai mới công khai mối quan hệ vào ngày 14/2 năm ngoái. 

Mâu Thủy có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình kéo dài 8 năm vì chọn nhầm size giày?-2

Điều khiến khán giả bất ngờ khi Mâu Thủy quyết định nói lời “đường ai nấy đi” với bạn trai vì anh chọn nhầm size giày. “Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào, bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau”, cô chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mau-thuy-co-ban-trai-moi-sau-khi-chia-tay-moi-tinh-keo-dai-8-nam-vi-chon-nham-size-giay-162200410210821586.htm

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất