Tặng 'điểm 10' cho Mâu Thủy bởi pha xử lý trang phục nhanh nhạy trước ống kính

Để tránh bị đánh giá là phản cảm khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Mâu Thủy đã có cách xử lý vô cùng thông minh với trang phục của mình.

Những chiếc váy được cắt xẻ táo bạo có thể xem là thứ vũ khí "tối thượng" giúp cho người mặc trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nó cũng chính là một "con dao hai lưỡi" khi không ít lần làm sao Việt phải khốn đốn vì để lộ những khoảnh khắc hớ hênh. Đáng nói, dù đây là nỗi sợ vô hình của đa số sao nữ, với Mâu Thủy, mọi chuyện chẳng có gì khó khăn.

Ở thời điểm hiện tại, mạng xã hội đang liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc xử lý trang phục của Mâu Thủy được đăng tải trên tài khoản TikTok của MC Võ Huỳnh Tấn Tài. Cụ thể, khi có mặt trong một buổi giao lưu với các y bác sĩ, Mâu Thủy đã diện một bộ váy có phần ngực khá hở. Do đó, khi máy quay nằm ở góc chính diện, vòng 1 của chân dài này vô tình trở nên phản cảm.

Ngay sau đó, khi phát hiện ra máy quay, Mâu Thủy đã nhanh chóng dùng tay che chắn phần bị hở của chiếc váy và giữ nguyên tư thế đó xuyên suốt 3 tiếng diễn ra chương trình. Hành động vô cùng nhanh nhạy và khéo léo của cô nàng đã khiến nam MC không ngớt lời khen ngợi. Dưới phần bình luận, netizen cũng liên tục tán dương pha xử lí đỉnh cao của nàng mẫu.

Tặng điểm 10 cho Mâu Thủy bởi pha xử lý trang phục nhanh nhạy trước ống kính-1
Cận cảnh bộ trang phục khá "hiểm hóc" của Mâu Thủy.
Tặng điểm 10 cho Mâu Thủy bởi pha xử lý trang phục nhanh nhạy trước ống kính-2
Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng dùng tay che chắn để tránh bị phản cảm khi lên sóng.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tang-diem-10-cho-mau-thuy-boi-pha-xu-ly-trang-phuc-cuc-nhanh-nhay-va-kheo-leo-truoc-ong-kinh-79588.html

Mâu Thủy

Tin tức mới nhất