Máy bay rơi ở Indonesia: Vợ Cơ trưởng làm gì khi chồng thực hiện chuyến bay định mệnh?

Chia sẻ với truyền thông, anh Iqbal Zulmie, thân nhân của Cơ trường Afwan, người cầm lái chuyến bay định mệnh cho biết, dường như đã có điềm báo trước về bi kịch này.

Liên quan đến vụ  rơi máy bay tại Indonesia ngày 9/1 vừa qua, gia đình các nạn nhân vẫn vô cùng bàng hoàng, họ đau buồn trước nỗi đau mất đi người thân một cách đột ngột. Ai cũng cầu nguyện phép màu sẽ xuất hiện nhưng thực tế, không hề có dấu hiệu nào cho thấy còn sự sống sau vụ tai nạn thảm khốc này. 

Máy bay rơi ở Indonesia: Vợ Cơ trưởng làm gì khi chồng thực hiện chuyến bay định mệnh?-1
Lực lượng cứu hộ tìm thấy những mảnh vỡ được cho là của chiếc máy bay bị rơi

Chia sẻ với truyền thông, anh Iqbal Zulmie, thân nhân của Cơ trường Afwan, người cầm lái chuyến bay định mệnh cho biết, dường như đã có điềm báo trước về bi kịch này. Theo lời anh Iqbal, hằng ngày, vợ của cơ trưởng lần nào cũng ủi quần áo cho chồng bà trước khi tiễn ông lên đường thực hiện chuyến bay nhưng hôm xảy ra sự việc thì bad ấy lại quên làm điều đó.

 Máy bay rơi ở Indonesia: Vợ Cơ trưởng làm gì khi chồng thực hiện chuyến bay định mệnh?-2
Cháu trai của vị cơ trưởng

"Trong suốt 15 năm chung sống, vào đúng ngày 9/1, bác tôi đã quên ủi quần áo cho chồng mặc dù trước đây bà không bao giờ quên. Đây là lần đầu tiên", anh Iqbal chia sẻ. Bộ quần áo mà anh Iqbal nhắc đến ở đây chính là bộ đồng phục phi công mà ông Afwan mặc khi thực hiện chuyến bay định mệnh vừa rồi. 

Nhớ lại sự việc này, nhiều thành viên trong gia đình vị cơ trường quá cố tin rằng đó như điềm báo trước máy bay gặp nạn, còn bà Rahmawati, vợ cơ trưởng vẫn còn rất sốc, bà không tin tin dữ vừa xảy ra với gia đình mình là sự thật, nó quá đột ngột nên bà chưa thể chấp nhận. 

Trước đó, ngày 9/1, máy bay Sriwijaya Air mang số hiệu SJ182 Jakarta - Pontianak được thông báo đã mất liên lạc chỉ sau 4 phút cất cánh từ thủ đô Jarkata vào lúc 14h40 (giờ địa phương). Ngư dân đã nghe thấy tiếng nổ lớn như bom từ giữa biến.  Sau đó, cư dân trên đảo Lancang tìm thấy một số mảnh tóc, vải bọc, quần jean và dây cáp ở vùng biển thuộc quần đảo Thousand, Jakarta, vào chiều cùng ngày. 

Máy bay rơi ở Indonesia: Vợ Cơ trưởng làm gì khi chồng thực hiện chuyến bay định mệnh?-3
Một chiếc áo của nạn nhân xấu số

Những người ngư dân này lập tức quay trở lại đảo Lancang lúc 16h cùng ngày (theo giờ địa phương) để báo lực lượng chức năng. 

Được biết, trên chuyến bay định mệnh này có  62 người, bao gồm 2 phi công, 4 tiếp viên và 56 hành khách, trong đó có 7 trẻ em và 3 trẻ sơ sinh.

Hiện tại, thân nhân các nạn nhân đã có mặt tại Bệnh viện Cảnh sát Kramat Jati, Đông Jakarta để tiến hành kiểm tra ADN, hỗ trợ nhận dạng các nạn nhân. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/may-bay-roi-o-indonesia-hanh-dong-bat-ngo-cua-vo-co-truong-nhu-diem-bao-n-248263.html

máy bay rơi tai nạn máy bay

Tin tức mới nhất