Maya đẹp... 'rụng rời' khi vào vai cô giáo quái đản

- Với nhan sắc cùng lối diễn ấn tượng, Maya tiếp tục được đạo diễn Victor Vũ tin tưởng giao cho vai diễn hấp dẫn trong bộ phim hot "Cô dâu đại chiến"

Sau "Cô dâu đại chiến 1" được đánh giá là thú vị, hấp dẫn với những tràng cười sảng khoái, Victor Vũ - đạo diễn chuyên trị dòng phim kinh dị tiếp tục "trưng trổ" sự hài hước của mình bằng "Cô dâu đại chiến 2" với dàn mỹ nhân đẹp và trẻ trung hơn. Ở phần này, Phi Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp được thay thế bằng những nữ diễn viên hấp dẫn hơn như Maya, Yu Dương.

Nói về mối duyên của Victor Vũ với các nữ diễn viên không thể không kể để Victor Vũ - Vân Trang, Victor Vũ - Lê Khánh. Và Maya là người đẹp tiếp theo khẳng định được mối duyên điện ảnh với vị đạo diễn tài năng này. Sau lần hợp tác thành công ở "Scandal", cặp đôi Victor Vũ - Maya tiếp tục tái ngộ trong "Cô dâu đại chiến 2" với nhiều sự hấp dẫn, thú vị.


Maya xinh đẹp và duyên dáng trong vai trò cô giáo

Trong "Cô dâu đại chiến 2", Maya vào vai Thu Huyền - một cô giáo quái dị và là thành viên của "Hội quả phụ áo đen" - một hội gồm 4 phụ nữ hợp vì cùng chịu chung cảnh bị "lừa tình" dẫn đến căm hận và muốn trả thù đàn ông. Với phương châm "Giết nhầm hơn bỏ sót", hội trở thành một nỗi khiếp đảm của cánh đàn ông khắp nơi. Thế mạnh của hội này là những cô gái "Đẹp, Độc, Quái". Và cô giáo Thu Huyền (Maya) cũng không phải là một ngoại lệ.

Sau vai diễn trong "Scandal", Maya đã khẳng định được khả năng diễn xuất của mình với hình tượng một nhân vật lạnh lùng, nham hiểm. Nhưng trái ngược với hình ảnh của ngôi sao gợi cảm trong "Scandal", ở "Cô dâu đại chiến 2", người đẹp phải thể hiện được sự hài hước, duyên dáng trong diễn xuất. Nhiều người khen ngợi khả năng hóa thân của Maya nhưng cũng không ít người tỏ ra nghi ngờ và khả năng diễn hài của nữ diễn viên. Làm thế nào để Maya thể hiện vai Thu Huyền - một cô giáo xinh đẹp và tưởng chừng rất mẫu mực, lịch sự nhưng đằng sau là những kế hoạch quái chiêu một cách dí dỏm? Đây chắc chắn là một thử thách không nhỏ đối với chân dài đa năng.


Nhưng đằng sau đó là một phụ nữ quái chiêu với nhiều kế hoạch trả thù
đàn ông không nương tay cùng "hội quả phụ áo đen"


Cùng chung nhóm với Thu Huyền (Maya) trong "Hội quả phụ áo đen" còn có ba nhân vật không kém về độ quái. Đó là Quyên (Lê Khánh) - đầu bếp quái chiêu, Mai Châu (Vân Trang) - bác sĩ quái dị và Quỳnh Vi (Yu Dương) - tiểu quái công nghệ. 4 người họ cùng hợp nhất và quyết tâm trả thù cánh đàn ông và chưa từng thất bại trước bất cứ phi vụ vạch mặt sở khanh nào.



Hội quả phụ áo đen gồm 4 cô gái xinh đẹp: đầu bếp Quyên, bác sĩ
Mai Châu, cô giáo Thu Huyền và cô gái giỏi công nghệ Quỳnh Vi



Đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp, họ là những cô gái lắm chiêu khiến nhiều gã sở khanh sợ hãi


Vân Trang vào vai bác sĩ quái đản


Lê Khánh thủ vai đầu bếp Quyên - người khởi xướng ra Hội quả phụ áo đen



Yu Dương xinh đẹp nhưng là siêu sao công nghệ

T.C
Ảnh: Galaxy

Tin tức mới nhất