MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu 'giá cao mà như giẻ lau' đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình

MC Hà Phương đưa ra loạt bằng chứng cho rằng người mua N.N. cố tình gài bẫy để hãm hại cô.

Mấy ngày nay, vụ việc Hà Phương - MC của một kênh truyền hình mua sắm bị tài khoản N.N. tố lừa đảo khi thanh lý chiếc váy giá 500 nghìn đồng nhưng nhìn chẳng khác gì giẻ lau gây xôn xao mạng xã hội.

Theo đó, N. cho biết đã bỏ ra 500 nghìn đồng để mua lại chiếc váy hàng hiệu Hà Phương. Tuy nhiên khi nhận hàng, cô phát hiện chiếc váy trắng đã ngả màu, nhiều chỗ bị ố vàng, loang lổ.

MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-1
Hiện trạng chiếc váy nhận về được nữ khách đăng tải trên mạng xã hội.

Cho rằng bị lừa, N. đã nhắn tin phàn nàn thì nhận được lời giải thích từ nữ MC: "Do chiếc váy màu trắng và chị để cũng lâu rồi, một năm trời rồi nên em giặt đi nhé. Chị cũng chỉ thanh lý 500 nghìn". 

Đáp lại, N. cho rằng với giá 500 nghìn cô hoàn toàn có thể mua một chiếc váy mới. Lẽ ra, Phương phải giặt sạch sẽ trước khi thanh lý cho cô.

Đỉnh điểm của vụ việc, N. sau đó đã post hình ảnh thực trạng sản phẩm và tin nhắn trò chuyện với Hà Phương lên mạng để tìm công bằng.

MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-2

MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-3
Kèm theo hình ảnh là tin nhắn trò chuyện giữa chủ nhân sản phẩm và khách hàng.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra luồng ý kiến trái chiều song đa số đứng về phía N. Cư dân mạng cũng lập tức vào trang cá nhân của Hà Phương và để lại những bình luận khó nghe.

Khi sự việc đến tai, Hà Phương đã livestream trên trang cá nhân kể lại tường tận sự việc mong mọi người có những cái nhìn đúng đắn.

Trong clip, nữ MC xinh đẹp khẳng định, cô không lừa đảo như lời N. tố cáo. Bởi khi nhận được phản hồi từ người mua, Hà Phương đã nói N. hãy trả lại váy và cô sẽ gửi lại tiền, tuy nhiên N. lại đem câu chuyện lên mạng xã hội. Qua hành động này, Hà Phương khẳng định N. đang cố tình muốn gây chiến với mình. 


Hà Phương livestream lên tiếng về vụ việc gây ồn ào.

Hà Phương cũng cho biết, 500 nghìn với cô chẳng là gì. Thậm chí không bằng một bữa ăn sáng và cũng là số tiền nhỏ nhất cho mỗi lần nữ MC đi làm từ thiện. Nhưng nếu N. nói chuyện đàng hoàng, lên tiếng xin lỗi trước những phát ngôn không đúng đắn thì cô sẽ trả lại tiền.

Giữa thời điểm nóng, trong khi vị khách tố Hà Phương "bặt vô âm tín" thì mới đây nữ MC lại tiếp tục gây chú ý khi lên mạng xã hội tố ngược lại người này. Cô đưa ra những bằng chứng khẳng định vị khách cố tình gài, chơi xấu mình.

MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-4
Hà Phương tố ngược lại nữ khách.

Cụ thể Hà Phương viết: "Những ngày qua khi có chuyện, mình đã có linh cảm là có người cố tình kiếm chuyện với mình. Nhưng vì không có bằng chứng nên mình không phản pháo một cách rõ ràng mà chỉ livestream để chia sẻ về việc các bạn gây phiền nhiễu đến bạn bè của mình.

Facebook N.N là một Facebook ảo. Trong Facebook người này không hề có một hình ảnh chính diện nào hết. Bạn ý mua đúng 2 chiếc váy mà mình mặc trong hai dịp đặc biệt. Mà 1 trong 2 chiếc váy mình không hề thanh lý nhưng bạn ý lại hỏi và đòi mua bằng được.

Sau khi thanh lý mình đã xóa status và hình ảnh trong album nên mình nghĩ là không còn hình ảnh khi mình bán cho bạn N.N. Thật may sao mình còn hình ảnh trong tin nhắn với những khách hàng khác hỏi mua.

MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-5

Thứ 1: Các bạn có thể thấy những vết bẩn ở vị trí gần nơ hay dưới eo, trên chiếc váy của mình không hề có mà chỉ xuất hiện sau khi vào tay bạn N.N.

Thứ 2: Là một người thích mặc đẹp thì mình hiểu rõ chiếc váy như thế nào là mặc được và mình không bất chấp đến mức để có 500 nghìn mà gửi một chiếc đầm như hình ảnh các bạn đang share đi để bán đâu.

Thứ 3: Còn việc để có những vết ố như vậy chỉ cần lấy một chút kem nền hay một chút phấn bôi lên là xong.

Mong các bạn sẽ là những người đón nhận thông tin đúng đắn".

MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-6MC bị bóc phốt thanh lý váy hiệu giá cao mà như giẻ lau đưa bằng chứng tố người mua cố tình hãm hại mình-7
Nhiều người vào động viên Hà Phương.

Động thái mới đây của Hà Phương tiếp tục tạo ra luồng tranh cãi lớn. Ngoài những bình luận bày tỏ đứng về phía N. và chỉ trích nữ MC "đã sai còn không biết đằng sửa", số khác lại ủng hộ, động viên cô. Đặc biệt, có một khách hàng nam từng mua quần áo thanh lý của Hà Phương cũng đã lên tiếng bảo vệ nữ MC.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


thảm họa khi mua hàng online mua hàng online Mạng xã hội

Tin tức mới nhất