MC Đài Loan tự sát ở tuổi 24 sau khi bị đồng nghiệp bắt nạt

(2Sao) - Người đẹp Dương Hựu Dĩnh đã tự tử bằng cách hít khí Heli đến khi tắt thở tại nhà riêng.

Ngày 21/4, người nhà đã phát hiện MC Dương Hựu Dĩnh trong tình trạng tắt thở tại phòng riêng ở khu vực Đài Trung, Đài Loan. Người nhà ngay sau khi thấy cô không thở vội vàng đưa đến viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.




Cảnh sát tại hiện trường tìm thấy bình khí Heli và lá thư tuyệt mệnh. Trong thư, Dương Hựu Dĩnh cho biết cô gặp áp lực trong công việc khi thường xuyên bị đồng nghiệp bắt nạt. Cảnh sát xác nhận đây là nguyên nhân khiến nữ nghệ sĩ mới 24 tuổi tự tử.

Sina đưa tin cho hay, cách đây vài tuần, trên mạng xôn xao tin Dương Hựu Dĩnh hư đốn, nghiện rượu nặng. Thời điểm đó, cô đã lên tiếng: “Cá nhân tôi chưa bao giờ có thói quen rượu chè. Tôi không có ý định bán bản thân để được nổi tiếng nhờ đại gia. Đừng xuyên tạc về tôi”.

Dương Hựu Dĩnh tên thật là Bành Hinh Dật. Cô được khen có ngoại hình xinh đẹp và cách dẫn chương trình thu hút. Cha của cô - ông Bành Tác Khuê từng là hiệu trưởng trường Đại học Trung Hưng. Hiện, ông đang là giáo sư của Đại học Á châu. Nói về cái chết của con gái, ông không cầm được nước mắt: “Con gái đáng thương, thà là đừng lớn, mãi trong vòng tay tôi, để cha mẹ che chở cho con”.






Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao