Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh

MC Phí Linh được mời làm MC dẫn đám cưới Đỗ Mỹ Linh. Đồng hành cùng cô là đồng nghiệp Đức Bảo.

Kết thúc ngày vui của cặp người đẹp và thiếu gia, Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang, mới đây MC Phí Linh của VTV có chia sẻ gây chú ý.

Được biết, trong hôn lễ diễn ra vào tối qua, cô được "chọn mặt gửi vàng" làm MC dẫn chính cùng đồng nghiệp Đức Bảo.

MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh-1MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh-2

Gần 1 ngày sau đám cưới bạc tỷ, mới đây trên trang cá nhân, Phí Linh đã có những tiết lộ chú ý về ngày vui của đàn em.

"Năng lượng hạnh phúc đong đầy ở đây. Dự một đám cưới trọn vẹn niềm vui. Bài hát đầu tiên cô dâu - chú rể hát cùng nhau trong lễ cưới là ca khúc dành tặng cha mẹ.

Món quà đầu tiên mà những người con trong hôn lễ của mình tặng lại để tỏ lòng thành kính với đấng sinh thành lại là đôi bó hoa cưới lay ơn trắng giản dị giống y bó hoa cưới ngày xưa bố mẹ từng cầm tay trong đám cưới cách đây hơn 30 năm.

MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh-3

Bố mẹ hai bên được nhìn lại ảnh cưới của mình ngày xưa, được 2 con tặng lại 2 bó hoa cưới trắng, khiến cả khán phòng xúc động. 

Vinh Quang nói: 'Con mong là chúng con được hạnh phúc như bố mẹ, được bên nhau nhiều chục năm nữa…'.

Tất nhiên không thể thiếu những khoảnh khắc dễ thương như first dance của cô dâu chú rể, nhảy lầy lội với hội bạn thân, hay 20 cô gái thân toàn độc đều đang trong tình trạng cấp bách cần giải toả lao lên sân khấu giật ruy băng hoa.

MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh-4

Nhưng mình cứ nhớ mãi khoảnh khắc xúc động ở trên, và cả những lúc nhìn thấy gia đình, bố mẹ, anh trai, tình cảm như thế nào… Cảm ơn Quang - Linh đã mời chị tới dự và được sát cánh với các em trên sân khấu.

Một tối yêu hết mình cho tất cả chúng ta! My Linh Do, and you know, cause you deserve it all" (Tạm dịch: Và bạn biết đấy, vì bạn xứng đáng với tất cả điều đó).

MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh-5

Chia sẻ mới đây của Phí Linh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ở phần bình luận, rất nhiều người yêu mến đã vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến đôi trẻ.

Trước đó, khi hôn lễ của cặp Quang - Linh sắp diễn ra, MC Đức Bảo cũng có chia sẻ gây chú ý về cơ duyên quen biết cô dâu.

MC dẫn chính tiết lộ loạt chi tiết xúc động trong hôn lễ Đỗ Mỹ Linh-6

Anh viết: "Mai là sự kiện trọng đại của Đỗ Mỹ Linh mà mình lại thấy vừa hay vừa vui vì những cái duyên của 2 anh em.

Đơn giản vì 6 năm trước đã có duyên đứng chung một sân khấu đêm đăng quang Hoa hậu của Linh. Mai lại cũng chung sân khấu, vẫn Mỹ Linh, Đức Bảo nhưng việc của anh không phải là đọc câu hỏi ứng xử, mà trọng trách lớn và quan trọng hơn rất nhiều".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phi-linh-tiet-lo-loat-chi-tiet-xuc-dong-trong-hon-le-do-my-linh-n-325122.html

Đỗ Vinh Quang MC Phí Linh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang