Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang

Trai cả bầu Hiển bảnh bao, hát tặng vợ chồng Đỗ Mỹ Linh ở hôn lễ

Chọn hát "Bức Thư Tình Đầu Tiên" thay lời chúc hạnh phúc của Đỗ Quang Vinh gửi tới 2 em.

Tối nay (23/10), đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Ngay từ lễ rước dâu buổi chiều cho tới hôn lễ diễn ra buổi tối, an ninh đều được thắt chặt vô cùng.

Hiện dân mạng đang rất chờ đón những khoảnh khắc ảnh cưới nét căng do cô dâu, chú rể tự đăng để mọi người tiếp tục vào chung vui.

Trai cả bầu Hiển bảnh bao, hát tặng vợ chồng Đỗ Mỹ Linh ở hôn lễ-1

Trong khi tân lang tân nương vẫn còn bận với công tác tổ chức lễ cưới, mới đây trên story Instagram - anh trai Vinh Quang là Đỗ Quang Vinh đã tung ảnh mới của bản thân.

Trong hình, anh diện vest tối màu đứng check-in cùng 2 người bạn. Ở khoảnh khắc khác, nam doanh nhân đã trổ tài hát hò để chúc mừng em trai và em dâu.

Bài hát anh thể hiện là Bức Thư Tình Đầu Tiên. Qua đây, chắc nam CEO mong muốn đôi trẻ sớm có con cho vui cửa vui nhà đây mà.

Trai cả bầu Hiển bảnh bao, hát tặng vợ chồng Đỗ Mỹ Linh ở hôn lễ-2

Cũng trong sáng nay, trước khi lễ rước dâu diễn ra, Quang Vinh cũng có những tâm sự xúc động gửi tới em trai.

"Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng, xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau, nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp.

Chúc mừng em trai của anh, Đỗ Vinh Quang, vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo.

Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào.

Trai cả bầu Hiển bảnh bao, hát tặng vợ chồng Đỗ Mỹ Linh ở hôn lễ-3

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Linh, sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống.

Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you", những lời nhắn nhủ từ Đỗ Quang Vinh.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-ca-bau-hien-banh-bao-hat-tang-vo-chong-do-my-linh-o-hon-le-n-325045.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Quang Vinh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang