Lũ lụt miền Trung

MC Diệp Chi chia sẻ về đồng bào vùng lũ, trực tiếp ủng hộ 4 tấn gạo

Giống như nhiều người nổi tiếng khác, Diệp Chi quyết định quyên góp 4 tấn gạo giúp người dân nơi đây vượt khó khăn.

Những ngày qua, lũ lụt miền Trung đã và đang gây ra nhiều thiệt hại về người, về của. Hiện cả nước đang hướng về nơi đây, hy vọng thiên tai mau chóng qua đi để cuộc sống họ trở lại bình thường.

Giữa tình hình đó, rất nhiều sao Việt, mạnh thường quân đang chung tay ủng hộ tiền, lương thực thực phẩm, thuốc men,... để làm vơi bớt khó khăn cho đồng bào vùng lũ.

MC Diệp Chi chia sẻ về đồng bào vùng lũ, trực tiếp ủng hộ 4 tấn gạo-1

Mới đây MC Diệp Chi đã có chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. Cũng trong status của mình, MC sinh năm 1986 còn đăng tải thông tin những địa chỉ đáng tin cậy, dành cho những ai đang có nhu cầu ủng hộ.

Về phần mình, do không có điều kiện vào trực tiếp nên cô quyết đỉnh ủng hộ 4 tấn gạo cùng bông băng, đồ dùng thiết yếu cho các chị em vùng lũ. 

MC Diệp Chi chia sẻ về đồng bào vùng lũ, trực tiếp ủng hộ 4 tấn gạo-2

"Mỗi người một chút, bao nhiêu cũng được, công khai cũng được, âm thầm cũng được, tiền cũng được, đồ cũng được, công sức cũng được, không quan trọng hình thức đâu, miễn là làm được chút gì đó giúp đồng bào mình trong cơn hoạn nạn. Mong đừng ai cảm thấy những đau thương, mất mát ngoài kia không liên quan tới mình.

Khi nhiều người trong chúng ta đang chăn ấm, đệm êm, cơm ăn đủ bữa, xin đừng quên những người dân khốn khổ nơi khúc ruột miền Trung đang trong cảnh màn trời chiếu đất, mất nhà cửa, mất người thân, không thức ăn, không nước uống, sống được tới ngày nào là phụ thuộc hết vào ông trời.

Những em nhỏ đứng chấp chới trên mái nhà, xung quanh là mênh mông biển nước. Cụ già ốm bệnh cũng phải gắng chút sức tàn, bám cửa suốt đêm, chờ ánh đèn cứu hộ. Ông bố mất cậu con trai nhỏ dưới dòng nước lũ chỉ sau một giấc ngủ trưa.

Gia đình 6 người bị lấp vùi sau một vụ sạt lở. Các cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 337 đang nằm trong lòng đất, chúng ta vẫn cầu trời có phép màu nào đó để còn người sống sót trở về...

Từ khi sinh ra tới giờ, chưa bao giờ mình thấy cảnh mất mát, tang thương dồn dập và đau xót đến thế này trên quê hương. Hôm nay đọc tin, lại thấy hai cơn bão mới đang hình thành ngoài khơi, một cơn hướng thẳng vào miền Trung. Không dám tưởng tượng mọi thứ rồi sẽ ra sao nữa..."

Bài đăng của MC nhà đài nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn. Hành động đẹp của cô đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Hy vọng, người dân miền Trung sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-tam-su-xuc-dong-gui-nguoi-dan-mien-trung-n-239219.html

MC Diệp Chi sạt lở đất lũ lụt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lũ lụt miền Trung