MC Diệp Chi, Hằng 'Túi' hành động gắt khi Hyun Bin lấy vợ

Thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin kết hôn khiến MC Diệp Chi và Hằng ''Túi'' không khỏi buồn.

Tối 10/2, cộng đồng mạng xứ Hàn và nhiều nước trên thế giới được phen xôn xao khi Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức thông báo sẽ kết hôn.

Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò vào tháng 1/2021, sau khi hợp tác trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Chuyện tình của 2 ngôi sao hàng đầu Kbiz nhận được nhiều sự ủng hộ và chúc phúc từ khán giả.

MC Diệp Chi, Hằng Túi hành động gắt khi Hyun Bin lấy vợ-1

Thế nhưng, khi có thông tin chính thức việc nam thanh nữ tú này về chung nhà, nhiều fan girl của Hyun Bin đã không giấu được tâm trạng rối bời.

Người thì miệng cười chúc mừng nhưng thực tế trong lòng đổ lệ vì "người yêu" đi lấy vợ. Là người hâm mộ, "thầm thương trộm nhớ" Hyun Bin bấy lâu nay, MC Diệp Chi hay Hằng "Túi" cũng không giấu được tâm trạng vừa buồn vừa vui.

MC Diệp Chi, Hằng Túi hành động gắt khi Hyun Bin lấy vợ-2
Tâm trạng Diệp Chi khi "người yêu" đi lấy vợ.

Trên trang cá nhân, MC Diệp Chi chia sẻ thông báo chính thức về chuyện Hyun Bin - Son Ye Jin kết hôn. Đính kèm, bà mẹ một con bày tỏ: "Sao 'người yêu' đi lấy vợ mà tôi lại rưng rưng thế này?. Tim đập loạn xạ hệt như hồi còn ngóng từng tập phim nhỏ giọt".

Nuốt nước mắt vào tim, sau đó MC Diệp Chi đã nhắn nhủ cruhs: "Hãy viết một chuyện tình đẹp đến trọn đời nhé, anh ơi".

MC Diệp Chi, Hằng Túi hành động gắt khi Hyun Bin lấy vợ-3
Hằng "Túi" có quyết định cực gắt.

Tâm trạng của Hằng "Túi" cũng giống MC Diệp Chi. Tuy nhiên bà mẹ 6S đã có quyết định gắt hơn đó là, "quay xe" yêu... đại úy Yoo Shi Jin (diễn viên Song Joong Ki) trong Hậu Duệ Mặt Trời.

"Huhu… lại thêm một anh người yêu đi lấy vợ. Và lại thêm chị đẹp hết độc thân. Đại úy Ri thuộc về người ta rồi, mình lại yêu đại uý Yoo vậy. Nói chung là vui nhưng mà buồn", Hằng "Túi" bộc bạch.

Chia sẻ của MC Diệp Chi, Hằng "Túi" xem ra cũng đồng tâm trạng với rất nhiều fan girl lúc này! Nhưng dù sao thì cũng xin được chúc mừng Hyun Bin và Son Ye Jin với câu chuyện tình thật bước ra từ màn ảnh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-diep-chi-hang-tui-gat-khi-hyun-bin-lay-vo-n-295669.html

Hạ cánh nơi anh Hằng Túi MC Diệp Chi Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất