MC Diệp Chi kể lại kỷ niệm xúc động về nhạc sĩ Phú Quang

Sự ra đi của nhạc sĩ Phú Quang khiến nhiều người xót xa, trong đó có MC Diệp Chi.

Sáng 8/12, thông tin nhạc sĩ Phú Quang qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Theo thông tin từ gia đình, ông đã phải nằm viện suốt 2 năm qua vì biến chứng của bệnh tiểu đường.

MC Diệp Chi kể lại kỷ niệm xúc động về nhạc sĩ Phú Quang-1
Nhạc sĩ Phú Quang đã qua đời hồi 8h45 sáng nay (8/12)

Trước sự mất mát này của làng giải trí, nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng và đông đảo người hâm mộ đã đăng status chia buồn, gửi lời tiễn biệt đến người nhạc sĩ tài hoa. Trong đó, chia sẻ của MC Diệp Chi đã khiến nhiều người xúc động.

Cô cho biết trong thời gian mẹ cô phải nhập viện, phòng bệnh của nhạc sĩ Phú Quang chỉ cách mấy bước chân. Ngày nào cũng gặp nên hình ảnh người nhạc sĩ tài hoa vẫn còn rõ nét trong trí nhớ Diệp Chi: "Mái tóc trắng, dáng người gầy và khuôn mặt hiền hậu khẽ gật chào mỗi lần có người đi qua, mình vẫn nhớ...".

Nguyên văn chia sẻ của Diệp Chi:

"Cách đây hơn một năm, mỗi ngày vào bệnh viện chăm mẹ mình đều gặp chú. Phòng bệnh chú nằm cách phòng của mẹ có mấy bước chân thôi... Từ đó đến nay, mình nghe ngóng tin tức và thầm an lòng khi biết chú vẫn kiên cường chống chọi.

Sáng nay biết tin, sao buồn quá...

Mái tóc trắng, dáng người gầy và khuôn mặt hiền hậu khẽ gật chào mỗi lần có người đi qua, mình vẫn nhớ... Tầng làm việc ở cơ quan sáng nay, ai đó khe khẽ bật nhạc Phú Quang. Thật khắc khoải. Người đi rồi nhưng âm nhạc sẽ còn lại mãi...

Dường như ai đi ngang cửa

Gió mùa đông bắc se lòng..."

Phía dưới bài đăng của Diệp Chi, nhiều người cũng bày tỏ nỗi xót xa, tiếc nuối cho người nhạc sĩ tài hoa giống như nữ MC.

MC Diệp Chi kể lại kỷ niệm xúc động về nhạc sĩ Phú Quang-2
MC Diệp Chi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mc-diep-chi-ke-lai-ky-niem-xuc-dong-ve-nhac-si-phu-quang-phong-benh-chu-nam-cach-phong-cua-me-co-may-buoc-chan-thoi-162210812141501345.htm

MC Diệp Chi Nhạc sĩ Phú Quang

Tin tức mới nhất