MC Diệp Chi nhận tin dữ sau 1 năm mẹ ruột qua đời

1 năm sau ngày mẹ mất, MC Diệp Chi tiếp tục phải chứng kiến thêm người thân qua đời.

Trên Facebook mới đây, MC Diệp Chi có dòng trạng thái buồn bã, chia sẻ việc phải chia tay người thân yêu về cõi vĩnh hằng. Đó là người bà lớn tuổi mà cô rất yêu quý và kính trọng. Dù đau đớn nhưng nữ MC tự nhủ lòng phải tập quen với quy luật "sinh - lão - bệnh - tử".

"Cuộc chia tay nơi này sẽ trở thành cuộc đoàn tụ ở nơi khác. Bà về với ông và với mẹ của con nhé.... Lớn lên, già đi, thấy những người thân yêu nhất quanh mình dần biến mất. Đau buồn, cũng phải tập quen thôi...", MC Diệp Chi trải lòng.

MC Diệp Chi nhận tin dữ sau 1 năm mẹ ruột qua đời-1
MC Diệp Chi bên bà.

Đính kèm là hình ảnh MC Điều Ước Thứ 7 và con gái ân cần bên người bà lúc còn sống.

Dưới bài viết, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn đến MC Diệp Chi và gia đình.

Cũng mới chỉ 1 năm trước, MC Diệp Chi đã phải chứng kiến mẹ ruột ra đi mãi mãi. Mẹ nữ MC qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. 

MC Diệp Chi nhận tin dữ sau 1 năm mẹ ruột qua đời-2
MC Diệp Chi và mẹ.

"Lần cuối cùng nói thương nhau, hai mẹ con đều ôm chầm lấy nhau mà khóc. Mẹ còn thơm lên má em bao nhiêu cái, như cái cách mẹ âu yếm em ba mươi mấy năm nay. Mẹ hứa sẽ không bỏ cuộc, mẹ bảo em Diệp cũng đừng nản chí.

Em không một giây, một phút nào nản chí mẹ à. Cho tới tận hôm qua, em vẫn còn cả bầu trời hy vọng... Và mẹ đã vì em vì cả nhà mình mà gắng hết sức rồi.

Em biết, mẹ sẽ vẫn ở cạnh bên em, cạnh gia đình mình đó thôi, nhưng không còn thấy dáng hình, không còn nghe giọng nói, không còn có những tin nhắn 'em Diệp ăn chưa, em Diệp ngủ sớm đi' mỗi ngày...

Em thấy quãng thời gian trước mắt sao khó khăn quá mẹ ơi. Nghĩ tới đã không thở nổi nữa rồi...", dòng chia sẻ đầy xót xa của Diệp Chi khi mẹ mất.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-diep-chi-nhan-tin-du-sau-1-nam-me-ruot-qua-doi-n-288864.html

MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao