MC Diệu Linh qua đời

MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng

MC Diệu Linh tiết lộ, cô là một người biết kiếm tiền và tự thưởng cho bản thân bằng những món đồ, những chuyến du lịch.

Nguyễn Diệu Linh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Ngoài là biên tập viên của kênh truyền hình có tiếng, Diệu Linh còn quen mặt khán giả trong vai trò MC của nhiều chương trình Bản tin Thể thao - VTC3, Ngày này năm xưa - HN1, Giờ kết nối - QPVN, Xổ số kiến thiết miền Bắc - VTC9, Thể thao TV, Bóng đá TV,...

MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng-1

Cách đây 2 năm, khi đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, cô phát hiện bản thân mắc bệnh ung thư máu. Linh nhập viện điều trị từ 6/2018 tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương.

MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng-2

“Thời điểm cách đây 2 năm, khi đón nhận tin dữ, tôi cũng chênh vênh lắm. Tôi vô cùng khoẻ mạnh vì từ nhỏ tới năm 27 tuổi, tôi chẳng ốm đau bệnh tật gì.

Thế nhưng có thời gian, tôi hay bị mẩn ngứa, dị ứng nhưng xong lại thôi. Tôi vẫn chủ quan nghĩ rằng dị ứng thông thường. Tôi cũng đi xét nghiệm máu ở một bệnh viên tư nhưng kết quả tôi không sao cả.

Nhưng kèm sau đó tôi nổi hạch rất nhiều ở cổ mà không đau. Thấy không ổn, tôi cùng cô bạn thân đi khám, bác sĩ nói tôi phải sang Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương kiểm tra. Lúc đó tôi hơi gợn gợn nhưng vẫn lạc quan nghĩ ung thư chắc chừa mình ra.

Làm xong các xét nghiệm tại bệnh viện tôi và cô bạn còn đi ăn kem. Tôi rất vui vẻ cho tới khi ăn chưa hết cốc kem thì nhận tin của bác sĩ. Thật sự như trong phim luôn, bác sĩ đã phân tích những thành phần lạ có trong máu của tôi chứ không đi thẳng vào kết luận”, MC Diệu Linh chia sẻ về bệnh tình.

MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng-3

 

Dù trải qua không ít đau đớn, trên môi cô gái trẻ luôn nở nụ cười rất tươi. Để có tiền trang trải cuộc sống và chữa bệnh, cô chăm chỉ làm việc, đi dẫn chương trình cho các sự kiện.

9X tâm sự, dù bản thân mang căn bệnh quái ác nhưng vẫn may mắn hơn nhiều người vì vẫn đủ khả năng chi trả tiền chữa bệnh. Cô sống, chiến đấu với ung thư máu bằng tinh thần lạc quan.

MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng-4
MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng-5
MC Diệu Linh trong chuyến du lịch Trung Quốc và Pháp.

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, MC Diệu Linh còn gây chú ý khi tiết lộ thu nhập khủng khiến nhiều người trẻ mơ ước. "Ngay từ khi 18 tuổi, tôi đã không còn phải xin bố mẹ tiền đóng học. Tôi tự đi làm và trang trải các nhu cầu cần thiết của bản thân.

Thời còn đi học, tôi đi làm thêm nhiều, chủ yếu đi dẫn MC cho các chương trình, cát xê ngày đó không cao nhưng cũng được 3 - 4 triệu/show, có tháng tôi kiếm được 60 - 70 triệu. Tôi tự mua ô tô cho mình, dù là trả góp thôi nhưng mà đó là những đồng tiền do công sức của tôi làm ra.

Nhiều người thấy tôi check in ở châu Âu một mình, tưởng tôi đi với bạn trai hoặc có đại gia cho tiền đi. Tôi cũng chẳng cần giải thích. Vì bạn bè nếu chơi với tôi đều biết hết", cô nói.

MC Diệu Linh: Tự lập tuổi 18, mua ô tô riêng, thu nhập gần trăm triệu/tháng-6

Sáng nay (13/6), người thầy đầu tiên dìu dắt Diệu Linh bước vào con đường MC chuyên nghiệp chia sẻ, cô đã qua đời tại bệnh viện Bạch Mai sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu. Gia đình và nơi cô làm việc sẽ tổ chức tang lễ cho nữ MC tại Nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội).

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-dieu-linh-co-cuoc-song-sang-chanh-truoc-khi-qua-doi-n-225399.html

MC Diệu Linh MC truyền hình ung thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MC Diệu Linh qua đời