MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình

MC nhà đài đã tự tin show chiếc mặt không phấn son cũng chẳng dùng app khi chụp hình.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh đã chia sẻ 2 bức ảnh trước và sau khi thực hiện việc chăm sóc da. Lần này hot mom chơi lớn khi khoe ảnh mặt mộc bằng cam thường.

Cô tiết lộ bản thân giữ nguyên chế độ sinh hoạt và làm đẹp, chỉ uống thêm một viên thuốc có tác dụng bóng da. Và sau 1 tháng duy trì đều đặn, làn da của bà mẹ 2 con đã có sự thay đổi rõ rệt. 

MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình-1

Ở bức ảnh bên trái, Hoàng Linh để lộ nhiều vết nám, xung quanh mắt nhiều quầng thâm. Còn ở hiện tại, làn da của cô đã được cải thiện rõ rệt, trông mịn màng, trắng sáng. Tuy nhiên nhìn tổng thể, khi để mặt mộc, hot mom vẫn giữ được những đường nét sắc sảo.

Dưới bình luận, rất nhiều chị em đã vào xin bí quyết của Hoàng Linh. Cô không ngần ngại chia sẻ "tất tần tật" về quá trình làm đẹp của mình thời gian gần đây.

MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình-2
Trước đó, Hoàng Linh từng không ít lần tự tin show ra mặt mộc.

MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình-3
Ở những lần này, nữ MC vẫn giữ được làn da trắng sáng, mịn màng.

MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình-4
So với những tấm ảnh makeup, trông Hoàng Linh mộc mạc, giản dị hơn.

Hoàng Linh không phải cái tên xa lạ với khán giả truyền hình. Cô ghi dấu ấn khán giả xem truyền hình bởi sự bản lĩnh, thông minh, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Ngoài đời, MC sinh năm 1985 gây ấn tượng nhờ lối sống hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động.

MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình-5
Nữ MC tài năng nhà đài.

Về đời tư, Hoàng Linh từng trải qua cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn với MC Trung Nghĩa. Cặp đôi chia tay sau khi có chung với nhau một cặp sinh đôi, đều là con trai tên Minh Tuệ và Minh Trí.

Hiện tại, nữ MC 8X đang có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Trần Mạnh Hùng. Cả hai làm cùng nhau tại Đài truyền hình Việt Nam đã nhiều năm.

MC đình đám lộ mặt mộc, nhan sắc khác hẳn trên truyền hình-6
Hoàng Linh cùng các con riêng bên người chồng hiện tại.

Mối quan hệ giữa Mạnh Hùng với con riêng của Hoàng Linh cũng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người. Anh coi những đứa trẻ như con ruột của mình và Hoàng Linh cũng có hành động tương tự.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-lo-mat-moc-nhan-sac-that-bi-boc-qua-cam-thuong-n-326036.html

MC Hoàng Linh MC truyền hình mặt mộc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao