MC Hoàng Linh bị nhà báo Diễm Quỳnh mắng, fans vào hóng biến

Đây là 2 nữ MC vừa xinh đẹp, vừa tài năng của nhà đài.

Mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoàng Linh đã cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng nữ MC nhà đài lần này không phải chồng hay con trai mà là nhà báo Diễm Quỳnh.

Thế nhưng gây chú ý hơn cả chính là caption của MC Chúng Tôi Là Chiến Sĩ. Cô viết: "Thần tượng của Linh nè. Chị ấy là động lực để Linh chăm học những năm THPT đấy, vì học tốt thì bác Linh sẽ cho vé đi xem 'Trò Chơi Âm Nhạc'. Nhìn chị ấy xinh đẹp, duyên dáng, thông minh, tinh tế trên sân khấu mà mê chữ ê kéo dài ý!

MC Hoàng Linh bị nhà báo Diễm Quỳnh mắng, fans vào hóng biến-1

Giờ thì ngoài tivi ra, 16 năm nay có thể ngắm chị ấy trực tiếp ở cơ quan rồi. Hôm nay bị thần tượng mắng 'em chưa tâm lý, phải dịu dàng với Gabon (con trai Hoàng Linh - PV) hơn!'.

Hôm nào em gửi Gabon sang ở với bác Diễm Quỳnh 1 tuần, xem bác còn dịu dàng được nữa không ạ".

Hóa ra, việc Hoàng Linh than thở bị mắng là liên quan đến việc dạy dỗ con nghiêm khắc.

MC Hoàng Linh bị nhà báo Diễm Quỳnh mắng, fans vào hóng biến-2

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ tình cảm thân thiết giữa các MC xinh đẹp. Bởi ngoài ngoại hình nổi bật, họ từng là thần tượng của nhiều thế hệ học trò.

MC Hoàng Linh bị nhà báo Diễm Quỳnh mắng, fans vào hóng biến-3

Nguyễn Hoàng Linh (SN1985), quen mặt với khán giả truyền hình khi là MC dẫn dắt cho loạt chương trình như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng Với VTV3,... Cô ghi điểm với người xem nhờ lối dẫn dắt linh hoạt, duyên dáng.

Trước khi đến với người chồng hiện tại - quay phim Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng có một cuộc hôn nhân với MC Trung Nghĩa, kém cô 2 tuổi. Tuy nhiên cặp đôi đã đường ai nấy đi sau khi có với nhau 2 cậu con trai sinh đôi vô cùng kháu khỉnh.

Trên Facebook cá nhân, ngoài chia sẻ về bản thân, cô cũng dành nhiều thời gian để nói về 2 con trai và cuộc sống hạnh phúc bên ông xã hiện tại. 

MC Hoàng Linh bị nhà báo Diễm Quỳnh mắng, fans vào hóng biến-4

Diễm Quỳnh từng là MC ghi dấu ấn khán giả bởi lối dẫn tự nhiên, linh hoạt qua nhiều chương trình nổi tiếng như Trò Chơi Âm Nhạc, Giai Điệu Tự Hào, Cầu Vồng,...

 

Sau 20 năm cống hiến với nghề, năm 2017 Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam - thay thế vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Và ngày 1/10/2021, cô được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-linh-nha-bao-diem-quynh-mang-dan-mang-vao-hong-n-319026.html

Diễm Quỳnh MC Hoàng Linh

Tin tức mới nhất