MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập 'bao người ước' của nghề MC ở VTV

Ai cũng nghĩ làm MC được ăn mặc đẹp, thu nhập khủng, sự thật có phải như vậy?

Nghề MC truyền hình luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Bởi mỗi lần lên sóng, ngoài cách dẫn dắt chuyên nghiệp, ăn mặc sang chảnh, thu nhập của họ cũng là thứ nhiều người quan tâm.

Mới đây MC Đức Bảo bất ngờ có chia sẻ thú vị về thu nhập của nghề MC khi bước chân vào VTV.

MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập bao người ước của nghề MC ở VTV-1

Anh đăng tải video có tựa đề: "Hé lộ thu nhập MC: Liệu có nhiều số 0 như lời đồn?”.

Theo nam MC nhà đài, nếu ai mới chập chững bước vào nghề, con số đầu tiên nhận được chỉ dừng ở mức vài trăm nghìn đồng. Đó là chưa kể đến các khoản make-up, thuê trang phục nên không cẩn thận sẽ bị "âm" tiền.

MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập bao người ước của nghề MC ở VTV-2

Bởi vậy, muốn có được chỗ đứng trong nghề, mỗi cá nhân cần phải tự trau dồi kĩ năng, kiến thức cho bản thân. Và khi đã có chút thành tựu, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên.

“Có thể xem, 10 triệu đồng là cột mốc đầu tiên cần vượt qua của một MC. Từ 10 đến 20 triệu đồng là cát-xê cho một sự kiện nếu MC có kinh nghiệm, một chút tiếng tăm và đã định hình được phong cách dẫn”, anh nói.

MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập bao người ước của nghề MC ở VTV-3

Nếu muốn có được mức thu nhập từ 1.000 USD trở lên thì đó phải là người dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm, được nhiều khác hàng chọn mặt gửi vàng.

Còn khi đạt được "cảnh giới" 2.000 USD thì đó thật sự là MC giỏi, sự xuất hiện của họ sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá cho chương trình. Để đạt được mức độ này, mỗi người phải rèn luyện, học hỏi nghiêm túc.

MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập bao người ước của nghề MC ở VTV-4
Đức Bảo tham gia dẫn "Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam".

“Con số với mỗi MC sẽ là khác nhau nhưng tôi dám khẳng định, thu nhập của một MC chuyên nghiệp và nghiêm túc là đủ, thậm chí là thừa để bạn sống với nghề mà không phải lo lắng, áp lực chuyện tiền bạc.

Nhìn chung, cuối tháng tổng kết thu chi nhiều hay ít vẫn phụ thuộc vào sự chăm chỉ, nhạy bén của MC nếu tự biết tạo thêm những nguồn thu nhập khác”, nam MC nhà đài kết luận thêm.

MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập bao người ước của nghề MC ở VTV-5

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các gameshow truyền hình thì Đức Bảo đã không còn là cái tên xa lạ. MC sinh năm 1987 là người cầm trịch hàng loạt chương trình hot như Chúng Tôi Là Chiến Sĩ, Cà Phê Sáng Với VTV3, Chiếc Nón Kì Diệu,...

Với khả năng hoạt ngôn, MC nhà đài từng được "chọn mặt gửi vàng" dẫn cho nhiều sự kiện lớn như MAMA 2017, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam,...

MC Đức Bảo tiết lộ thu nhập bao người ước của nghề MC ở VTV-6

 

Bên cạnh tài năng, Đức Bảo còn đốn tim nhiều người bởi ngoại hình thư sinh, điển trai. Thế nhưng ai cũng hiểu không thể "mon men" được gì vì nam MC đã là hoa có chủ. Anh kết hôn hồi tháng 4/2018. Bà xã của nam MC tên Bùi Phương Thảo.

Cô là BTV của một kênh truyền hình. Cặp đôi tình cờ quen biết nhau khi đi tác nghiệp trong một sự kiện.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-duc-bao-tiet-lo-thu-nhap-bao-nguoi-uoc-cua-nghe-mc-o-vtv-n-316742.html

MC Đức Bảo thu nhập MC truyền hình

Tin tức mới nhất