MC 'Chuyển động 24h' nhắn bà xã ngay trong đám cưới: 'Sau này chúng ta đừng hỏi nhau kiếm tiền nhiều làm gì em nhé'

Trong khi cô dâu xúc động nhớ về bố thì MC Dương Sơn Lâm lại có những lời nhắn nhủ cực ý nghĩa dành cho người bạn đời.

Những ngày qua, thông tin MC quen thuộc của Chuyển động 24h - Dương Sơn Lâm quyết định lấy vợ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Sau lễ ăn hỏi, hôm qua (4/3) đám cưới của anh và bà xã xinh đẹp đã diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội.

Trong ngày trọng đại, anh khiến nhiều người xúc động khi nghẹn ngào nhắn nhủ cô dâu: "Chúng ta đã lớn lên cùng nhau. Trong tương lai khoảng chục năm nữa, sau khi trao chiếc nhẫn này, chúng ta lại ngồi với nhau, kể cho nhau về những kỷ niệm. Chúng ta sẽ có rất nhiều hạnh phúc, những đứa con ngoan và kiếm thật nhiều tiền để sau này không phải ngồi hỏi nhau rằng: Kiếm nhiều tiền để làm gì?".


MC "Chuyển động 24h" nhắn bà xã trong đám cưới: "Chúng ta sẽ có những đứa con ngoan để sau này không phải hỏi tiền nhiều làm gì?". (Clip: startalk)

Trước lời nói chân thành từ Sơn Lâm, bà xã nam MC bật khóc: "Bố em mất sớm nên ngày hôm nay không có mặt tại đây. Nhưng em tin là bố có thể nhìn thấy và rất vui khi có người con rể như anh. Anh là người duy nhất mà em yêu, là mối tình đầu và cũng là mối tình cuối của em".

Bà xã MC Dương Sơn Lâm tên Lan Hương (SN 1990), hiện là nhân viên truyền thông và tổ chức sự kiện. Trước khi quyết định nên duyên vợ chồng, cặp đôi từng có 6 năm yêu mặn nồng. 

MC Chuyển động 24h nhắn bà xã ngay trong đám cưới: Sau này chúng ta đừng hỏi nhau kiếm tiền nhiều làm gì em nhé-1

MC Chuyển động 24h nhắn bà xã ngay trong đám cưới: Sau này chúng ta đừng hỏi nhau kiếm tiền nhiều làm gì em nhé-2
Ảnh cưới của cặp đôi.

Cách đây 6 năm, tôi còn là một sinh viên, bắt đầu làm quen và yêu thích nghề MC. Lúc đó vợ tôi cũng bắt đầu đến với công việc tổ chức sự kiện. Từ một trong những sự kiện ấy tôi và vợ gặp nhau. Ấn tượng đầu tiên của tôi về vợ là mái tóc rất đẹp, tự nhiên và duyên dáng.

Từ đó đến giờ, chúng tôi đều có những hướng đi riêng trong nghề nghiệp của mình nhưng vẫn luôn có điểm chung là tình yêu và sự bao dung cho nhau”, Sơn Lâm chia sẻ.

Hải Vân
Theo Vietnamanet


MC truyền hình Đám cưới

Tin tức mới nhất