Miss Universe 2022

MC gốc Việt khoe body nóng bỏng ở Miss Universe

Nữ MC Jeannie Mai - một trong hai MC chính của chung kết Miss Unvierse - xuất hiện tràn đầy năng lượng trong buổi tổng duyệt chương trình tại thành phố New Orleans, Mỹ ngày 13/1.

Trên Instagram, Jeannie Mai đăng loạt video tập luyện cho đêm thi tại Trung tâm Hội nghị Morial New Orleans cùng MC thứ hai của chung kết Miss Universe là Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.

Jeannie Mai bày tỏ niềm háo hức khi trở lại Miss Universe với vai trò dẫn chương trình. Trong một video, cô khiến người hâm mộ thích thú khi khoe body gợi cảm và khỏe khoắn trong bộ corset ánh bạc trên nền bài hát I Have Nothing của Whitney Houston.


Jeannie Mai sẵn sàng với vai trò MC Miss Universe.

Jeannie Mai từng nhiều năm làm MC hậu trường tại Miss Universe nhưng đây là lần đầu tiên cô đảm nhiệm vị trí dẫn chính trên sân khấu, thay thế MC kỳ cựu Steve Harvey.

Người đẹp cho biết: "Tôi vui mừng được trở lại với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cùng tất cả những người phụ nữ tuyệt vời trên khắp thế giới quy tụ tại New Orleans. Tôi rất vinh dự khi có thể tôn vinh họ và giới thiệu những thay đổi đáng kinh ngạc mà tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thực hiện trong năm qua để lan tỏa những câu chuyện của phụ nữ tiến xa hơn trên toàn thế giới".

Jeannie Mai là MC gốc Việt thành công nhất tại Hollywood hiện nay. Cô sinh năm 1979 tại San Jose, California, mang hai dòng máu Việt và Hoa.

Bắt đầu sự nghiệp với nghề trang điểm, Jeannie nhanh chóng trở thành một chuyên gia làm đẹp cho các nghệ sĩ Hollywood. Sau đó, cô thử sức với vai trò dẫn chương trình và gắn bó với lĩnh vực này cho đến nay.

Cô là host của chương trình truyền hình ăn khách How Do I Look? đồng thời làm MC tại những sự kiện lớn cho các kênh truyền hình như E!News, Extra TV, NBC...

Người đẹp từng dẫn tại thảm đỏ Quả cầu vàng, Oscar, Miss Universe, làm giám khảo khách mời tại Asia's Next Top Model, chuyên gia tư vấn tại chương trình giảm cân The Biggest Loser...

MC gốc Việt khoe body nóng bỏng ở Miss Universe-1
Jeannie Mai trong sự kiện Baby 2 Baby.

Ngôi sao 44 tuổi nổi tiếng với phong cách năng động, hài hước. Cô cũng được khen ngợi với sắc vóc trẻ hơn nhiều so với tuổi thực. Jeannie Mai hiện là mẹ của cô con gái một tuổi. Cô kết hôn Jay Jenkins năm 2018.

Tại chung kết Miss Universe 2022 diễn ra vào tối 14/1 (sáng 15/1 theo giờ Hà Nội), Jeannie Mai sẽ dẫn cùng Olivia Culpo trên sân khấu. Hai người đẹp khác làm MC hậu trường là Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Gray và người đẹp truyền hình thực tế Zuri Hall.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/mc-goc-viet-khoe-body-nong-bong-o-miss-universe-4560099.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022