MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43

Nhân dịp đón tuổi mới, MC Hoài Anh đã show loạt hình ảnh mới nhất của bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh có bài đăng gây chú ý. Theo đó, nhân dịp đón sinh nhật tuổi 43, MC nhà đài đã khoe cận nhan sắc trẻ trung, trên tay cầm theo một bó hoa hồng.

MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43-1

"Cảm ơn những tình yêu đã bên mình ngày này, đó là những yêu thương thật gần gũi, quý giá. Cảm ơn những lời chúc, tin nhắn đã dành cho mình hôm nay, đó là những yêu thương không kề bên, đôi khi từ tận xa xôi… nhưng chân tình và ấm áp!", cô viết. 

Dưới phần bình luận bài đăng, ai cũng khen ngợi nhan sắc trẻ trung của nữ MC. Bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chúc trong ngày bà mẹ 8X đón tuổi mới.

MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43-2
MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43-3

Với khán giả yêu thích chương trình chính luận của VTV, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4.

Trong suốt hơn 10 năm qua, mọi người dường như đã quen thuộc với hình ảnh thanh lịch của Hoài Anh khi xuất hiện ở khung Thời Sự 19H.

MC Hoài Anh khoe loạt ảnh nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 43-4

Tháng 1/2022, cô đã chuyển sang Ban Văn Nghệ của VTV. Sau khi rời chương trình chính luận quen thuộc, Hoài Anh như dần lột xác. Cô bắt đầu chọn các trang phục trẻ trung khi lên sóng, khác hẳn thời còn làm ở khung thời sự.

"Đây sẽ là hình ảnh mới của Hoài Anh trong năm mới, có được không mọi người ạ? Xin gửi những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất, hạnh phúc nhất đến những người thân yêu của tôi.

Những người tôi đã từng - và chưa từng được gặp, nhưng luôn dõi theo và cổ vũ tôi trên mỗi bước đường", lời tâm sự Hoài Anh trước đó khi quyết tâm thực hiện "đại cách mạng" về ngoại hình.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoai-anh-khoe-nhan-sac-lao-hoa-nguoc-tuoi-43-n-339014.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất