Lê Dương Bảo Lâm 'lỡ miệng' tiết lộ chuyện yêu đương của Midu

Tham gia một buổi giao lưu, Lê Dương Bảo Lâm đã có phát ngôn chú ý về Midu.

Thời gian qua, Midu và Lê Dương Bảo Lâm đã có cơ hội hợp tác cùng nhau trong một dự án điện ảnh.

Trong một lần xuất hiện công khai cùng nhau mới đây, Bảo Lâm đã có những chia sẻ chú ý quá trình cả 2 tham gia diễn xuất. Đặc biệt, anh còn cho tiết lộ chú ý về chuyện tình cảm của bạn diễn.

Lê Dương Bảo Lâm lỡ miệng tiết lộ chuyện yêu đương của Midu-1

"Người ta còn được bạn trai đưa rước còn Midu tội nghiệp lắm", anh cho hay.

Chia sẻ này của Bảo Lâm lập tức gây chú ý lớn. Qua đây có thể thấy Midu vẫn chọn cuộc sống là một quý cô độc thân sang chảnh.

Lê Dương Bảo Lâm lỡ miệng tiết lộ chuyện yêu đương của Midu-2

Bị đàn anh bóc mẽ chuyện tình cảm, tiếp đó trên trang cá nhân, nữ giảng viên hot girl đã có phản hồi liên quan.

Đăng ảnh cực xinh đẹp khi tham gia một sự kiện, nhắc lại câu "cà khịa" của đàn anh, cô viết: "Nói thật mình thấy việc không có bạn trai đưa rước cũng là chuyện bình thường.

Nhưng đã không có miếng lại còn bị mang tiếng là có bầu thì mới thật sự là cô gái đáng tội nghiệp của năm.

Lê Dương Bảo Lâm lỡ miệng tiết lộ chuyện yêu đương của Midu-3

Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua.

Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa... hic. Nên mình xin mọi người đừng ác ý đồn mình có bầu nữa".

Lê Dương Bảo Lâm lỡ miệng tiết lộ chuyện yêu đương của Midu-4

Động thái mới đây của Midu lập tức gây chú ý lớn. Ngoài cảm thông, số khác lại hy vọng Midu sớm tìm được một nửa cho riêng mình.

Trong một chia sẻ trước đó, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng cho hay, cô đang chờ đợi một người tâm đầu ý hợp xuất hiện. Nếu không tìm được người ưng ý, cô chọn cách sống độc thân, không muốn gò bó bản thân với một người không phù hợp.

Lê Dương Bảo Lâm lỡ miệng tiết lộ chuyện yêu đương của Midu-5

"Đối với Du, Du không có quy chuẩn người đàn ông làm trong lĩnh vực gì, sư phạm cũng được, nghệ sĩ cũng được, kinh doanh cũng được. Quan trọng tính cách có hợp nhau hay không. Vì đối với Du, tính cách hợp nhau rất quan trọng.

Hai người hợp nhau có thể chia sẻ với nhau, nói chuyện cùng nhau thâu đêm suốt sáng luôn.

Cho nên người mình chọn phải là người hợp mình, hiểu mình và đồng điệu với người đó nữa, còn lại đối với Du không quan trọng công việc hay xuất thân. Công việc gì cũng được", cô nói thêm.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-phan-ung-khi-le-duong-bao-lam-ca-khia-chuyen-yeu-duong-n-339004.html

Lê Dương Bảo Lâm Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao