MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh

Sau khi đoàn tụ cùng ông xã, không những body mà cả thần sắc của gái một con Hoàng Oanh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19, cuối cùng Hoàng Oanh và con trai đã đoàn tụ cùng ông xã Jack Cole bên Singapore. Nữ MC tận hưởng và thường xuyên cập nhật cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ trên trang cá nhân.

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-1

Mới đây, Hoàng Oanh khiến dân tình tan chảy khi tung khoảnh khắc bế bé Max ra ngoài chơi nhân dịp cuối tuần. Đáng chú ý hơn cả, vóc dáng thon gọn của mẹ bỉm sau gần 3 tháng sinh con trai. Diện áo phông sơ vin quần jeans, nữ MC phô diễn thân hình thon thả như thời con gái. Quả đúng là sắc vóc của "gái một con trông mòn con mắt."

Trước đó, nữ MC chia sẻ rằng Jack rất tâm lý khi nhận nhiệm vụ làm việc nhà, chăm con cho vợ có nhiều thời gian đi tập thể dục để nhanh chóng lấy lại body nuột nà.

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-2MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-3
Hình ảnh đời thường mà Hoàng Oanh chia sẻ cho thấy cô sở hữu làn da căng mướt, tràn đầy sức sống.

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-4
 Nữ diễn viên khiến người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng sau sinh quá nuột nà.

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-5MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-6
Để sở hữu vóc dáng thon gọn sau sinh, mẹ bé Max đã phải thực hiện chế độ ăn uống khoa học kèm tập luyện. Cô không bao giờ để xuề xòa với bản thân, và cũng nhấn mạnh đây là cách để mình luôn tràn đầy năng lượng, vui vẻ.

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-7

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-8
Vậy mà trước đó, chồng Hoàng Oanh còn nhắc khéo cô "ráng lấy lại dáng" thời còn son rỗi.

MC Hoàng Oanh khiến dân tình trầm trồ trước body 3 tháng sau sinh-9
Jack có vẻ khá để ý đến vấn đề ngoại hình khi từng bắt vợ đăng bức ảnh diện bikini khoe dáng thon gọn bên chồng Tây lúc chưa mang thai lên trang cá nhân. "Ông nhà bắt đăng để hai đứa giữ động lực trở về thời xuân sắc. Ráng 10 năm nữa còn được như vậy", Hoàng Oanh viết.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-khien-dan-tinh-tram-tro-truoc-body-sau-sinh-3-thang-n-239860.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất