MC Hoàng Oanh cho đến lúc này mới biết mình mang bầu một... hoàng tử bé

Hoàng Oanh và ông xã được gia đình và bạn bè tổ chức "Baby reveal" (tiết lộ giới tính em bé). Chính họ cũng bị giấu kín giới tính con mình đến phút cuối cùng.

Tối ngày 7/3, trên kênh Youtube cá nhân, MC Hoàng Oanh tiết lộ giới tính thai nhi. Cô và ông xã ngoại quốc tỏ ra rất hạnh phúc khi chia sẻ tin vui. Đặc biệt là Jack Kevin Cole - anh không giấu được sự xúc động và liên tục ôm hôn vợ mình.

MC Hoàng Oanh cho đến lúc này mới biết mình mang bầu một... hoàng tử bé-1

Mở đầu đoạn video, Jack cho biết, "Baby reveal" (tiết lộ giới tính em bé) là một phong tục truyền thống tại Mỹ - quê hương của anh. Theo đó, để tạo bất ngờ cho bố mẹ em bé, họ sẽ được bác sĩ giấu kín sau khi siêu âm, kết quả chỉ được tiết lộ cho gia đình và bạn bè. Sau đó, một bữa tiệc nho nhỏ sẽ được tổ chức ngay tại nhà với chiếc hộp to, khi xuất hiện màu hồng là con gái, màu xanh là con trai.

Ngay giây phút đó, Hoàng Oanh và ông xã rất hồi hộp về giới tính thiên thần nhỏ. Họ cùng đếm ngược và chiếc hộp xinh xắn được gia đình và bạn bè chuẩn bị... Một chùm bong bóng màu xanh bay lên, hai vợ chồng Hoàng Oanh bất ngờ và ôm chầm hạnh phúc. Sau đó, cả hai cùng khui quà mà người thân đã chuẩn bị cho quý tử sắp chào đời.

MC Hoàng Oanh cho đến lúc này mới biết mình mang bầu một... hoàng tử bé-2MC Hoàng Oanh cho đến lúc này mới biết mình mang bầu một... hoàng tử bé-3MC Hoàng Oanh cho đến lúc này mới biết mình mang bầu một... hoàng tử bé-4
Hoàng Oanh và ông xã vỡ òa khi bong bóng màu xanh bay lên.

Chia sẻ cảm xúc, ông xã Hoàng Oanh không giấu được niềm vui sướng: "Tôi cảm giác như nhìn thấy pháo hoa ngày 4/7 vậy (Quốc khánh Mỹ). Tôi cực kỳ hạnh phúc và biết ơn giây phút đó. Tôi có một em gái và rất mong chờ có một cậu con trai, mà trong lòng một phần cũng thích có một bé gái. Nhưng nếu con trai thì có thể cùng tôi chơi thể thao, võ karate, đá banh".

Về phía Hoàng Oanh, cô cho biết giới tính con không quan trọng vì cả hai vợ chồng đều rất yêu con nít. Tuy nhiên theo cô, nếu là anh cả thì sau này sẽ bảo vệ được cho em gái của mình nhiều hơn. 

Phía dưới video, nhiều bình luận chúc mừng Hoàng Oanh và ông xã. Nhiều người dự đoán nhóc tỳ sắp chào đời sẽ thừa hưởng gene trội từ bố mẹ, là "soái ca" trong tương lai.

Ngày 1/12/2019, MC Hoàng Oanh lên xe hoa cũng ông xã ngoại quốc. Cô và bạn đời nhận được nhiều lời khen tương xứng ngoại hình, là một cặp trai tài gái sắc. 

Sau một tháng kết hôn, người đẹp 9X thông báo tin vui bầu bí. "Giờ mình bắt đầu xây tổ ấm riêng thì hạnh phúc thật sự nở hoa khi hai vợ chồng mình có thêm một trái tim bé nhỏ, nhịp đập mỗi giây của con làm khoảng cách địa lý của bố mẹ không còn nữa... Mong con thật khỏe mạnh và cả nhà mình sẽ sớm được gần bên nhau mỗi ngày", Hoàng Oanh viết.

MC Hoàng Oanh cho đến lúc này mới biết mình mang bầu một... hoàng tử bé-5

"Giờ đây Oanh và Jack lại có thêm một niềm hạnh phúc vô bờ bến với thật nhiều cảm xúc đặc biệt. Bất ngờ, bỡ ngỡ, hân hoan, hồi hộp cùng động lực sẽ sống tốt hơn nữa để trở thành cha mẹ tốt của con. Noi gương ông bà, bố mẹ sẽ làm tất cả để con có một gia đình thật hạnh phúc, bình an con nhé!", người đẹp nhắn gửi đến thiên thần nhỏ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoang-oanh-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-n-214663.html

Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất