MC Hoàng Oanh phân trần chuyện đi giày cao gót khi mang thai

Hoàng Oanh tiết lộ những hình ảnh này được chụp cách đây 3 - 4 năm chứ không phải mới thực hiện.

Sau gần 1 tháng kết hôn với ông xã ngoại quốc, Hoàng Oanh lên tiếng xác nhận chuyện đang mang thai con đầu lòng. Kể từ khi mang thai, nữ MC chú trọng ăn uống khoa học, giữ hình thể cân đối và khỏe mạnh.

Có thể thấy, dù đang ở tam cá nguyệt thứ 2 nhưng cơ thể Hoàng Oanh không tăng cân quá nhiều, bụng cũng chưa lộ rõ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên khoe ảnh và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. 

MC Hoàng Oanh phân trần chuyện đi giày cao gót khi mang thai-1
Hình ảnh gây tranh cãi của Hoàng Oanh.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hoàng Oanh gây hoang mang khi đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ MC lên đồ sang chảnh dạo phố đêm. Với chiếc váy "hack dáng" cùng tông trang điểm sắc sảo... Hoàng Oanh trông khá hút mắt.

Song nhiều người bất ngờ khi nữ MC vẫn mang giày cao chót vót. Việc cô đi giày cao trong thời gian mang thai khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhiều người lập tức nhắc nhở Hoàng Oanh nên cẩn thận để giữ an toàn cho cả mẹ và bé. 

Trước tình cảm của khán giả, mới đây nàng hậu chính thức lên tiếng giải thích. Cô tiết lộ hình ảnh trên được chụp cách đây 3 - 4 năm chứ không phải mới thực hiện. 

MC Hoàng Oanh phân trần chuyện đi giày cao gót khi mang thai-2
Hoàng Oanh thường xuyên đi giày bệt trong thời gian bầu bí.

Hoàng Oanh khẳng định cô rất biết cách bảo vệ bản thân cũng như em bé. Cả tháng nay, nữ MC chỉ mang giày bệt hoặc thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để không bị vấp té.

Cụ thể, cô viết: "Mọi người ơi, em rất cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhưng mà đây là hình cũ trong bộ ảnh em chụp 3, 4 năm trước rồi ạ. Em cũng biết chăm sóc bản thân và em bé mà, cả tháng nay mang giày bệt hoặc giày thấp hơn 5cm nếu mặc váy dài để không bị vấp thôi.

Giờ ai mời chụp đầm bầu hay sản phẩm cho mẹ bầu em bé là em làm liền, ở nhà trốn Covid-19 cũng buồn chán lắm". 

MC Hoàng Oanh phân trần chuyện đi giày cao gót khi mang thai-3
MC Hoàng Oanh phân trần chuyện đi giày cao gót khi mang thai-4
MC Hoàng Oanh phân trần chuyện đi giày cao gót khi mang thai-5
Cả tháng nay, Hoàng Oanh luôn làm bạn với giày bệt hoặc thấp hơn 5cm.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-oanh-phan-tran-chuyen-di-giay-cao-got-khi-mang-thai-n-211826.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao