BTV đình đám VTV bị dân mạng soi ra hình ảnh 'nhạy cảm' trên sóng Thời Sự 19h

Do quay phim không chú ý đến góc máy nên BTV Hữu Bằng đã để lộ chân trần trên sóng truyền hình.

Chương trình Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam phát sóng tối qua 16/12 được dẫn dắt bởi 2 MC kỳ cựu là Hữu Bằng và Minh Trang. Thế nhưng, trong khi đang tập trung mang đến cho độc giả những thông tin nóng hổi nhất, Hữu Bằng lộ khoảnh khắc đi chân trần.

BTV đình đám VTV bị dân mạng soi ra hình ảnh nhạy cảm trên sóng Thời Sự 19h-1

Ngay lập tức, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều bình luận, chia sẻ của cộng đồng mạng. 

"Lần đầu thấy anh Hữu Bằng như vậy. Bình thường lên hình trông rất chỉn chu, lịch sự nên khi nhìn ảnh này thấy hài hước quá", "Một khoảnh khắc thú vị mà khán giả ít khi được nhìn thấy. Phần lớn MC, BTV đều xuất hiện chỉn chu, tươm tất trên sóng truyền hình nhưng phía dưới được đi giày, dép rất thoải mái",... là những bình luận dân mạng để lại.

BTV đình đám VTV bị dân mạng soi ra hình ảnh nhạy cảm trên sóng Thời Sự 19h-2
BTV đình đám VTV bị dân mạng soi ra hình ảnh nhạy cảm trên sóng Thời Sự 19h-3

Trong thực tế, chương trình Thời sự 19h của VTV được ghi hình trong trường quay nên các MC, BTV có thể thoải mái đi chân trần, chỉ cần đảm bảo trang phục chỉn chu, kín đáo là được.

Trước Hữu Bằng, rất nhiều MC nhà đài từng công khai nhiều hình ảnh thú vị trước và sau khi lên sóng. Nhưng có lẽ đây là một trong những lần hiếm hoi khoảnh khắc "nhạy cảm" này bị khán giả "soi" ra.

BTV đình đám VTV bị dân mạng soi ra hình ảnh nhạy cảm trên sóng Thời Sự 19h-4
BTV đình đám VTV bị dân mạng soi ra hình ảnh nhạy cảm trên sóng Thời Sự 19h-5

Hữu Bằng là BTV cực quen mặt với khán giả xem truyền hình qua loạt chương trình như Thời sự 19h, Vấn đề hôm nay,...

Bên cạnh giọng nói trầm ấm, vẻ ngoại thư sinh của nam MC cũng là điểm cộng khiến anh được yêu quý. Tại VTV Awards 2018 vừa qua, anh lọt Top 5 của hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-huu-bang-lo-khoanh-khac-di-chan-tran-tren-song-thoi-su-19h-n-205735.html

MC truyền hình Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất