Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, 'soái ca Tây vạn người mê' hiện giờ ra sao?

Sau khi quyết định rời xa công việc MC trên các bản tin của VTV4 được khoảng 1 năm, Daniel Shulyndin giờ đã thay đổi khá nhiều trong cả ngoại hình lẫn suy nghĩ.

Đầu năm ngoái, anh chàng Daniel Shulyndin (sinh năm 1996, tên tiếng Việt là Hoàng Thiên Minh) bỗng nổi tiếng khắp cộng đồng mạng chỉ sau một đêm nhờ những hình ảnh lịch lãm trong vai trò MC bản tin thời sự tiếng Nga trên VTV4. Chàng "soái ca Tây" có bố là người Nga, mẹ là người Việt không khỏi bất ngờ khi nhận được lời trầm trồ, tán dương ở khắp mọi nơi.

Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, soái ca Tây vạn người mê hiện giờ ra sao?-1
Nét điển trai của MC VTV gây bão một thời.

Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, soái ca Tây vạn người mê hiện giờ ra sao?-2

Tới giữa năm 2018, khán giả không còn thấy Daniel xuất hiện trên các bản tin của VTV nữa. Theo dõi trang cá nhân của anh, người hâm mộ nhận thấy 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường trong bộ quần áo lấm lem. Không còn chải chuốt như khi ghi hình nhưng Daniel trông vẫn rạng rỡ, vui vẻ dù mồ hôi nhễ nhại, tóc tai bù xù.

Được biết ngày đó, Daniel Shulyndin đã tạm dừng công việc MC ở Đài truyền hình Quốc gia để vào Khánh Hòa giúp đỡ người bạn Nga học tiếng Việt. Đồng thời, Daniel cũng phụ vài viêc trong trang trại nuôi đà điểu của người này.

Trước khi trở thành MC Đài truyền hình, Daniel từng có thời gian tham gia kinh doanh, quản lý nhà hàng, làm nhân viên pha chế cà phê, quản lý khách sạn - quán bar, phiên dịch viên tại Nha Trang. Chuyện thay đổi tính chất công việc không phải là điều khó khăn với chàng trai trẻ.

Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, soái ca Tây vạn người mê hiện giờ ra sao?-3
Hình ảnh đời thường khi chăm sóc cho trang trại đà điểu của Daniel Shulyndin.

Chia sẻ trên Facebook, Daniel Shulyndin cho biết sẽ quay trở lại vai trò MC truyền hình khi dự định cá nhân được ổn định hơn. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, Daniel có vẻ đã từ bỏ công việc này. Điều ấy khiến không ít người trót yêu quý anh chàng cảm thấy tiếc nuối lẫn hụt hẫng.

Cuối năm 2018, Daniel Shulyndin quay về Nga đoàn tụ cùng gia đình. Mẹ anh chàng là nhà báo Việt Nam thường trú bên Nga, trong khi bố anh là người Nga. Gia đình Daniel Shulyndin có 4 anh chị em, 2 trai 2 gái.

Năm 2007, Daniel từng theo gia đình về Việt Nam sinh sống và học ở trường Phổ thông trung học trực thuộc Đại sứ quán Nga.

Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, soái ca Tây vạn người mê hiện giờ ra sao?-4
Daniel Shulyndin chụp hình cùng mẹ, một nhà báo của Đài truyền hình Việt Nam.

Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, soái ca Tây vạn người mê hiện giờ ra sao?-5
Hinh ảnh hiện tại của nam MC điển trai năm nào.

Một năm sau khi rời công việc MC ở VTV, soái ca Tây vạn người mê hiện giờ ra sao?-6
Trông anh chàng đã có nét già dặn hơn vẻ thư sinh xưa kia.

Nhiều tháng trở lại đây, nam MC tiết lộ trên trang cá nhân về chuyện mình đã trở lại Việt Nam sinh sống. Đà Nẵng là thành phố anh chàng chọn để định cư lâu dài. Trả lời bình luận của nhiều người, Daniel Shulyndin vui vẻ nói rằng mình thích sống ở Việt Nam hơn. Do tự lập từ sớm nên cha mẹ anh luôn ủng hộ những dự định sống xa nhà của con trai.

Hiện anh chàng mang hai dòng máu Việt - Nga đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm. Anh cho biết dẫu rất yêu công việc MC nhưng bản thân chưa bao giờ từ chối cơ hội được học hỏi, khám phá những lĩnh vực mới để thay đổi và phát triển năng lực.

Thời điểm hiện tại, Daniel chưa có ý định gắn bó lâu dài với công việc nào. 9X muốn bản thân luôn được vận động, làm những điều mới, tránh sự lặp đi lặp lại nhàm chán để tích lũy thêm kinh nghiệm lẫn vốn sống cá nhân.


Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/mot-nam-sau-khi-roi-cong-viec-mc-o-vtv-soai-ca-tay-van-nguoi-me-hien-gio-ra-sao.html?fbclid=IwAR3OJOijS-3eEdoY79kPPrciCCjXzs9avRkZGpEkf2gwLgQr_Jdme-1JtUQ

hiện tượng mạng xã hội MC truyền hình

Tin tức mới nhất