Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh 'nóng'

Nhiều người khẳng định, nữ MC trong loạt ảnh "nóng" đang lùm xùm mạng xã hội có tên K.S.

Hôm qua, dân mạng liên tục lan truyền thông tin nữ MC mới nổi của một công ty chuyên về stream game lộ loạt ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội. Điều khiến người xem sốc hơn nữa, loạt ảnh này do chính chủ đăng tải.

Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-1Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-2Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-3
Loạt ảnh "nóng" được cho là của một nữ MC trẻ đang gây xôn xao dân mạng.

Tuy nhiên, ngay khi nổi tiếng, nữ MC đã xóa sạch trang cá nhân, chỉ giữ lại 3 bài đăng. Tuy nhiên một số dân mạng đã tìm ra loạt ảnh đó rồi chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.

Thông tin xuất hiện, dân mạng đã tìm ra gương mặt được cho là nữ chính trong loạt hình đang gây tranh cãi nói trên. Đó là K.S,. một nữ MC mới nổi, sở hữu trang cá nhân 30 nghìn người theo dõi.

Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-4
Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-5

Theo đó, dân mạng chỉ ra sợi dây chuyền, chiếc điện thoại và mái tóc của cô gái trong loạt ảnh nóng trùng khớp với MC này. Nhưng đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ dừng ở mức độ nghi vấn mà thôi. Về phía K.S, hiện cô chưa có bất cứ phản hồi nào.

Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-6
Dân mạng mò ra danh tính MC xinh đẹp lộ ảnh nóng-7
Một vài hình ảnh trên trang cá nhân của K.S.

K.S tên đầy đủ là Nguyễn Đ.K.S (SN 1999). Ngoài gương mặt xinh xắn không thua kém bất cứ hot girl nào, cô nàng còn có cách nói chuyện lôi kéo người đối diện. 

Trên trang cá nhân, K.S thường xuyên đăng tải loạt ảnh với gu thời trang bánh bèo. Nữ 9X tiết lộ mình là người rất đam mê game. Bởi vậy, cô nàng đang làm MC của một kênh game khá nổi tiếng với giới trẻ Việt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-ks-lo-anh-nong-cuc-soc-tren-instagram-n-252542.html

nữ MC

Tin tức mới nhất