'Shark' Hưng và bà xã á hậu gây sốt khi khoe 'ảnh nóng' đón tết

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ghen tị trước tình cảm cả 2 dành cho nhau.

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt, "Shark" Hưng (tên thật Phạm Thanh Hưng, SN 1972) còn nổi tiếng là người đàn ông tâm lý, yêu thương vợ hết mực. Tính đến nay, anh và Á hậu Thu Trang đã 3 năm về chung nhà.

Hai người cũng không hề khiến người hâm mộ thất vọng khi rất thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm, lãng mạn ở bên nhau.

Shark Hưng và bà xã á hậu gây sốt khi khoe ảnh nóng đón tết-1

Mới đây, nhân dịp đón năm mới 2021, cặp doanh nhân - người đẹp làm ai cũng ghen tị khi khoe khoảnh khoắc khóa môi cực tình cảm trên trang cá nhân. 

Hình ảnh được Thu Trang đăng tải  ngay lập tức đã thu về rất nhiều tương tác. Ngoài ra, cô cũng gửi lời chúc mừng an lành, hạnh phúc đến mọi người.

Shark Hưng và bà xã á hậu gây sốt khi khoe ảnh nóng đón tết-2

Nếu "Shark" Hưng là một doanh nhân thành đạt, Thu Trang cũng từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Czechtừng tham gia Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010...

Shark Hưng và bà xã á hậu gây sốt khi khoe ảnh nóng đón tết-3

Sau khi kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/shark-hung-gay-sot-voi-khoanh-khac-khoa-moi-ba-xa-a-hau-n-247252.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất