Ảnh và thông tin hiếm về vợ của MC Lại Văn Sâm

Bức ảnh được ghi lại khi gia đình MC Lại Văn Sâm đi du lịch biển.

MC Lại Văn Sâm được coi là một trong những người dẫn chương trình kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Dù đã về hưu, nhưng thời gian qua ông vẫn chọn gắn bó và đam mê với nghề.

Trước đó, tại chương trình Ký Ức Vui Vẻ, ông gây chú ý khi chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn vì để mẹ vợ nuôi suốt 2 năm.

Ảnh và thông tin hiếm về vợ của MC Lại Văn Sâm-1

"Năm 1987, lần đầu tiên tôi tiếp cận với truyền hình sau khi ở Liên Xô (nước Nga hiện tại) về. Tôi làm ở phòng thể thao, anh Vũ Huy Hùng là người trực tiếp chỉ dạy.

Cho đến gần hết năm 1987, chả thấy ai đả động gì đến mình, tôi về nhà phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân. Tôi cứ đứng ở đó, lúc nào có khách ngoại quốc vào thì tôi phiên dịch và phụ giúp bà.

Bà cho tôi tiền đi uống cà phê, ăn sáng,... Bà nuôi tôi đến năm 1988 thì có người mời tôi vào làm Euro. Lúc đó, tôi còn đi cái xe đạp Liên Xô. Cho đến năm 1989, tôi được vào biên chế…", MC Lại Văn Sâm nhớ lại.

Ảnh và thông tin hiếm về vợ của MC Lại Văn Sâm-2

Dù thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng trong quá khứ nhưng cựu MC đình đám nhà đài lại rất hạn chế nói về nửa kia của mình.

Bởi vậy mới đây, hình ảnh về bạn đời của nam MC nổi tiếng lập tức gây chú ý lớn. Khoảnh khắc được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng ghi lại khi cả gia đình cùng nhau đi du lịch.

Ảnh và thông tin hiếm về vợ của MC Lại Văn Sâm-3

Trong hình, MC Lại Văn Sâm và bà xã tạo dáng vô cùng hài hước. Ngoài ra, ảnh còn có cả con dâu và cháu của cựu MC nhà đài.

"Cuộc sống tươi đẹp, cơ bản là phải cùng nhìn về một hướng nhưng nên lệch chút thì vui hơn!", Lại Bắc Hải Đăng viết status kèm theo bức ảnh.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ cuộc sống sau khi nghỉ hưu của MC Lại Văn Sâm. Đặc biệt, dân mạng cùng dành nhiều lời khen ngợi tình cảm của ông và bà xã.

Ảnh và thông tin hiếm về vợ của MC Lại Văn Sâm-4

Trong một chia sẻ trước đó, cựu MC Ai Là Triệu Phú từng chia sẻ bà xã của mình tên Hường. Cả hai quen nhau trong khoảng thời gian ông sinh sống và học tập tại Nga. 

Theo tiết lộ, đây là người phụ nữ luôn biết vun vén cho gia đình, cảm thông cho công việc và giờ giấc của chồng cũng như con trai. 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-lai-van-sam-hiem-hoi-lo-dien-cung-nguoi-vo-kin-tieng-n-313479.html

Lại Bắc Hải Đăng MC Lại Văn Sâm

Tin tức mới nhất