MC Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ chuyện phải bỏ con 2 tuổi ở Việt Nam để sang nước ngoài lao động vì thất nghiệp

Những chia sẻ mới đây của cựu MC "Ai là triệu phú" khiến nhiều người cảm động.

MC Lại Văn Sâm được coi là một trong những người dẫn chương trình kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Dù đã về hưu, nhưng thời gian qua ông vẫn chọn gắn bó và đam mê với nghề.

Trước đó, tại chương trình Ký ức vui vẻ, ông gây chú ý khi chia sẻ về quá khứ đầy khó khăn vì để mẹ vợ nuôi suốt 2 năm.

"Năm 1987, lần đầu tiên tôi tiếp cận với truyền hình sau khi ở Liên Xô (nước Nga hiện tại) về. Tôi làm ở phòng thể thao, anh Vũ Huy Hùng là người trực tiếp chỉ dạy. Cho đến gần hết năm 1987, chả thấy ai đả động gì đến mình, tôi về nhà phụ mẹ vợ bán hàng ở chợ Đồng Xuân. Tôi cứ đứng ở đó, lúc nào có khách ngoại quốc vào thì tôi phiên dịch và phụ giúp bà.

MC Lại Văn Sâm lần đầu tiết lộ chuyện phải bỏ con 2 tuổi ở Việt Nam để sang nước ngoài lao động vì thất nghiệp-1
MC Lại Văn Sâm thời trẻ.

Bà cho tôi tiền đi uống cà phê, ăn sáng,... Bà nuôi tôi đến năm 1988 thì có người mời tôi vào làm Euro. Lúc đó, tôi còn đi cái xe đạp Liên Xô. Cho đến năm 1989, tôi được vào biên chế…", MC Lại Văn Sâm nhớ lại.

Sau chia sẻ về quãng thời gian vất vả để bén duyên cùng truyền hình, mới đây cựu MC nhà đài tiếp tục gây chú ý khi tiết lộ về con trai Lại Bắc Hải Đăng. Mở đầu clip, khẳng định bản thân đã về hưu nhưng ông vẫn rất bận với công việc xã hội.

Khi được hỏi về quãng thời gian vất vả thời trẻ, ông đã có những bật mí khiến người xem xúc động. 


MC Lại Văn Sâm khiến người xem xúc động khi chia sẻ về quãng thời gian lập nghiệp vất vả (clip: Dân Việt).

"Vợ tôi sinh con trai khi cả 2 còn đang làm việc tại Liên Xô. Lúc con trai được 3 tháng tuổi, chúng tôi phải gửi con vào nhà trẻ để đi làm. Khi đó, tôi làm việc ở một thành phố khác, sống xa 2 mẹ con nên thường tranh thủ quãng thời gian nghỉ hiếm hoi để tới thăm nom. Thời điểm con trai 2 tuổi, vợ chồng tôi đưa con về nước. Ở nhà 1 năm, tôi và vợ tiếp tục sang Liên Xô lao động vì thất nghiệp. 

Năm 1987, sau 6 năm vất vả bôn ba, cả gia đình được đoàn tụ. Khi đó, con trai của tôi đã được 8 tuổi. Khoảng thời gian con còn nhỏ, tôi không ở bên bảo ban, dạy dỗ nên cảm thấy áy náy vô cùng.

Tôi khẳng định nếu Hải Đăng không phải con tôi chắc thăng tiến lâu rồi", cựu MC Ai là triệu phú trải lòng.


T.H
Theo Vietnamnet


MC Lại Văn Sâm MC truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao