MC Mai Ngọc lộ cả body chỉ vì đầm xuyên thấu hở chưa từng có

MC Mai Ngọc gây chú ý khi khoe trọn vóc dáng săn chắc khi diện chiếc đầm màu nude.

Tối 1/1, giải thưởng giải VTV Awards đã chính thức diễn ra. Ngoài quan tâm đến chủ nhân các giải, dân mạng còn đổ dồn vào phong cách thời trang của dàn diễn viên, MC nổi tiếng.

MC Mai Ngọc lộ cả body chỉ vì đầm xuyên thấu hở chưa từng có-1MC Mai Ngọc lộ cả body chỉ vì đầm xuyên thấu hở chưa từng có-2

Một trong những gương mặt nổi bật tại sự kiện chính là MC Mai Ngọc. Trong hình, cô diện chiếc váy màu nude xuyên thấu, các họa tiết ánh kim lấp lánh khoe trọn đường cong cơ thể.

Thường xuyên chọn phong cách phối đồ an toàn nên khoảnh khắc hở bạo mới đây của MC nhà đài lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần trầm trồ trước sắc vóc của cựu hot girl Hà thành.

MC Mai Ngọc lộ cả body chỉ vì đầm xuyên thấu hở chưa từng có-3

"Sau một năm miệt mài luyện tập thể dục thể thao đều đặn, tôi đã tự tin diện chiếc đầm này và sải bước trên thảm đỏ.

Cảm ơn nhà thiết kế đã làm cho tôi chiếc đầm đúng như mong muốn, lấp lánh, rực rỡ, ôm body và không công chúa như mọi ngày", chính Mai Ngọc cũng phải hào hứng chia sẻ về màn khoe sắc của bản thân cách đây 2 ngày.

Đó là phong cách thảm đỏ của Mai Ngọc. Còn khi trở về style lên hình, 9X lại hóa quý cô thanh lịch.

MC Mai Ngọc lộ cả body chỉ vì đầm xuyên thấu hở chưa từng có-4
MC Mai Ngọc lộ cả body chỉ vì đầm xuyên thấu hở chưa từng có-5

Trong một tâm sự về việc phối đồ của bản thân trước khi lên sóng, nàng MC tâm sự: "9 năm trên sóng VTV, dù ngày mưa hay ngày nắng, dù có dịch bệnh hay ko có dịch bệnh, luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, ko bao giờ trùng lặp trong 20 ngày.

Váy, áo ko cần quá đắt tiền, nhưng nhất định phải phẳng phiu, gọn gàng. Móng tay, móng chân phải cắt ngắn, sạch sẽ. Lên hình cả chân hay ko chân thì cũng phải đi giày ngay ngắn. Dù 5 phút hay 50 phút thì cũng phải trau chuốt từ đầu đến chân...

Cha mẹ cho gương mặt, dáng hình nhưng lựa chọn làm người chỉn chu hay cẩu thả là do mỗi người. Luôn trân quý từng ngày lên sóng như ngày đầu tiên bởi nghiêm khắc với chính mình, chính là cách để tôn trọng khán giả.

Tôi luôn tin rằng:" Tất cả những gì đến với chúng ta, chỉ là tấm gương phản chiếu những điều chúng ta đã làm ".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-mai-ngoc-dien-dam-xuyen-thau-noi-ve-noi-kho-viec-giam-can-n-291239.html

mc ngọc VTV Awards MC truyền hình

Tin tức mới nhất