Sau 2 năm sống thử với người tình đồng giới, MC xinh đẹp bậc nhất VTV tuyên bố 'đường ai nấy bước'

Thông tin MC Ngọc Trang chia tay với người yêu đồng giới nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… và được khán giả yêu mến nhờ lỗi dẫn linh hoạt.


MC Ngọc Trang và Lin Jay thời điểm còn mặn nồng

Ngoài ra MC 9X còn thu hút sự chú ý khi có mối tình đẹp như cổ tích với Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) - người có sức hút lớn với cộng đồng LGBT bởi ngoại hình “đẹp trai” như sao Hàn.

Dù không có bất cứ một cuộc hôn nhân nào nhưng cuộc sống của họ lại vô cùng hạnh phúc cùng con trai riêng của Ngọc Trang (kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên). 

Mới đây, MC Ngọc Trang bất ngờ thông báo trên Facebook rằng cô và người tình đã "đường ai nấy đi”. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: Một kết thúc đẹp, dù không thuộc về nhau nhưng chúng ta vẫn là những người bạn tốt”, và cô không quên tag tên Lin Jay.


Clip ghi lại loạt khoảnh khắc tình cảm của Ngọc Trang và Lin Jay do nữ MC xinh đẹp đăng tải kèm theo lời chia tay trên Facebook cá nhân

Ngay lập tức status này đã thu hút sự chú ý bởi trước đó cả hai không hề có dấu hiệu của sự rạn nứt tình cảm. Đa phần bày tỏ sự tiếc nuối bởi trước đó Ngọc Trang và Lin Jay từng cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Trước thắc mắc của mọi người về việc cả hai "đường ai nấy bước", MC họ Nguyễn chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Trang và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này! Một lần nữa Trang cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho cả 2 đứa".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-ngoc-trang-bat-ngo-cong-bo-chia-tay-nguoi-yeu-dong-gioi-n-156647.html

hotface MC truyền hình cộng đồng LGBT MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất