Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng

Thông báo livestream thay bà Phương Hằng nhưng chẳng được quan tâm, MC Như Quỳnh đã hủy vào phút chót.

Theo lịch công bố ban đầu, bà Phương Hằng sẽ tiếp tục có buổi livestream vào tối 29/5. Khi người người, nhà nhà đang hóng xem "cô Hằng tối nay nói gì, sờ gáy những nghệ sĩ nào", thì nữ doanh nhân bất ngờ thông báo hủy bỏ buổi lên sóng.

Lý do vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" đưa ra là ốm suốt 2 ngày nay. Bà Phương Hằng đồng thời hẹn "comeback" với khán giả vào tuần tới. 

Hay tin bà chủ Đại Nam "off" lên sóng, MC đình đám đài TP.HCM - Ngô Như Quỳnh chớp thời cơ thông báo livestream.

"Chị Hằng nghỉ livestream rồi, vậy tối nay Phương Quỳnh tôi live thay có được không quý dzị? Xin hứa tuân thủ pháp luật không bóc phốt dzĩ dzãng dzơ dzáy của bất kì ai, đồng ý xin tặng 1 like", nữ MC trưng cầu dân ý.

Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng-1
MC Như Quỳnh thông báo livestream nhưng... không ai quan tâm.

Với thông báo này, người theo dõi đã rất hóng chờ Như Quỳnh lên sóng. Nhưng cho tới tận bây giờ, dân tình vẫn không thấy bất kỳ livestream nào của bà mẹ một con.

Tiết lộ về lý do không livestream, tác giả tiểu thuyết Ngoại Tình Với Cô Đơn bày tỏ chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã "nhường sóng".

"Đã 6 giờ tối mà mới 1,1 nghìn like, làm sao đạt doanh số 300 nghìn view... haiz", "Tưởng 2,2 nghìn like mới live chứ có 1,9 nghìn... buồn, nghỉ live đi like dạo", "Nghĩ sao tui lên đồ chụp cái ảnh ngầu vậy mà bà con không ai quan tâm, chỉ quan tâm tại sao chị Hằng không live, buồn ghê, nhan sắc tôi không bù đắp nổi hột xoàn",... nữ MC liên tục bày tỏ thất vọng vì không đạt con số người quan tâm như mong đợi.

Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng-2
Nữ MC than thở vì chẳng ai quan tâm mình.

Nếu Như Quỳnh chia sẻ "ế ẩm", một vài sao Việt lại vô tình hưởng lợi khi bà Hằng hủy livestream tối qua (29/5).

Theo đó, không rõ vô tình hay cố ý nhưng cả livestream của Hoa hậu Diễm Hương lẫn ca sĩ Phương Thanh đều trùng giờ lên sóng với bà Phương Hằng trước khi hủy bỏ. Họ cũng thu hút số lượng người xem hơn cả sự mong đợi.

Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng-3
Hoa hậu Diễm Hương từng rơi vào hoàn cảnh như MC Như Quỳnh, phải lên tiếng than thở. Nhưng mọi chuyện đã khác khi trong livestream tối 29/5, Diễm Hương vượt qua kỷ lục người xem của chính mình, thậm chí cao gấp 2, 3 lần mọi khi.

Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng-4
Livestream ca hát, tâm sự của Phương Thanh tối qua cũng đạt lượng view cao, thậm chí có lúc gần chạm tới 10.000 người xem.

Trước đó, sự "chiếm sóng" của bà Hằng đã trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều người. Sợ "không ai xem" livestream của mình, một số thường phải "né" giờ bà Hằng xuất hiện. Điển hình có Hằng "Túi", Chim Sẻ Đi Nắng,...

Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng-5
Trùng giờ livestream bán hàng với doanh nhân Phương Hằng, hot mom Hằng "Túi" đã chủ động rời lịch của mình lại.

Nữ MC chua chát vì chẳng ai quan tâm dù cô Hằng đã nhường sóng-6
Đường đường là streamer có số người theo dõi khủng, nhưng Chim Sẻ Đi Nắng cũng phải choáng trước độ hot của cô Hằng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-nhu-quynh-e-am-vi-ba-phuong-hang-n-263652.html

Phương Hằng dũng lò vôi MC truyền hình Livestream

Tin tức mới nhất