MC nổi tiếng VTV hé lộ ảnh hậu trường hiếm hoi trước giờ lên sóng mùa dịch Covid-19

Chia sẻ mới đây của MC Hoài Anh làm người xem hiểu hơn về sự vất vả của cô và ê kíp khi đi làm giữa mùa dịch.

Với khán giả yêu thích chương trình Thời sự 19h, cái tên Hoài Anh không còn xa lạ. Cô được yêu mến nhờ giọng nói truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp và lối dẫn dắt duyên dáng.

Hiện dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp. Bởi vậy cơ quan chức năng khuyến cáo người dân hạn chế đi lại, thực hiện giãn cách xã hội và chỉ ra ngoài khi thực sự có việc cần thiết.

MC nổi tiếng VTV hé lộ ảnh hậu trường hiếm hoi trước giờ lên sóng mùa dịch Covid-19-1

Nhưng với những người làm việc đặc thù về báo chí, truyền hình, họ vẫn phải đi làm để truyền tải những thông tin mới nhất đến độc giả. Đặc biệt, mới đây trên trang cá nhân, BTV Hoài Anh vừa hé lộ hậu trường của ê-kip BTV Thời sự 19h.

"Những ngày này, chúng tôi bám trụ ở tuyến sau, tận sau cái tivi ấy, để giữ sóng VTV, giữ sóng các bản tin mỗi tối, đảm bảo chuyển đến quý khán giả những tin tức, chỉ thị, diễn biến... mới nhất và chính xác nhất về dịch bệnh Covid-19.

Nhiều bộ phận cán bộ viên chức của Ban Thời sự được phân công thành từng kíp, thay nhau ở lại cơ quan, làm xuyên suốt nhiều ngày trước khi đổi kíp khác. Các anh chị được phát chăn màn, đệm gối để ngủ lại, vừa đảm bảo cách ly, vừa đảm bảo phát sóng.

Cũng xa nhà, xa người thân, trải đệm nằm dưới sàn ngắm trần nhà và đếm xem đèn có bao nhiêu bóng", cô viết.

MC nổi tiếng VTV hé lộ ảnh hậu trường hiếm hoi trước giờ lên sóng mùa dịch Covid-19-2

Dù có nhiều khó khăn nhưng cô cùng các đồng nghiệp luôn cố gắng hết sức mình bởi tình yêu nghề và trách nhiệm với công việc. MC nhà đài tâm sự tiếp: "Những phương án nếu đài phải phong toả, người dẫn chương trình cách ly cũng đã được lên kịch bản cặn kẽ.

Dù thế nào, sóng vẫn sẽ được đảm bảo, nhạc hiệu thời sự vẫn sẽ vang lên, và chúng tôi vẫn sẽ cười tươi trên sóng. Có những tình yêu không lỗi hẹn bao giờ".

MC nổi tiếng VTV hé lộ ảnh hậu trường hiếm hoi trước giờ lên sóng mùa dịch Covid-19-3

Dòng tâm sự này nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần khán giả gửi lời cảm ơn đến toàn bộ đội ngũ BTV và những ai đang phải ngày đêm làm việc để đảm bảo sức khỏe, duy trì trật tự xã hội,...

"Cùng với lực lượng như y tế, quân đội, công an,... lực lượng bên báo chí truyền hình cũng quan trọng không kém. Xin cảm ơn vì tất cả", "Cảm ơn những người đã hy sinh thầm lặng giữa mùa dịch Covid-19",... là những bình luận để lại.

MC nổi tiếng VTV hé lộ ảnh hậu trường hiếm hoi trước giờ lên sóng mùa dịch Covid-19-4

 

Hoài Anh sinh ra trong một gia đình gia giáo khi có bố là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học sinh ra tại Hà Nội nhưng hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP. HCM.

Năm 2007, cô về đầu quân tại VTV9 và 1 năm sau đó chuyển ra Hà Nội công tác tại VTV1 và VTV4. Hiện, Hoài Anh đang là MC quen thuộc với khán giả ở khung Thời sự 19h.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-hoai-anh-he-lo-hinh-anh-hau-truong-truoc-gio-len-song-dan-ban-tin-covid19-n-218206.html

COVID-19 Virus Corona BTV Hoài Anh

Tin tức mới nhất