MC nổi tiếng VTV khoe ảnh lưng trần, người xem đứng ngồi không yên vì quá táo bạo

Dù chỉ là bức ảnh chụp sau lưng nhưng ai cũng phải gật gù MC Mai Ngọc cũng táo bạo lắm nhỉ?

Mai Ngọc được công chúng nhớ đến khi là MC Dự báo thời tiết xinh đẹp, tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Cách đây hơn 1 năm, MC nhà đài bất ngờ gây chú ý khi tiết lộ chuyển hướng công việc. Theo đó, bắt đầu từ ngày 1/1/2019 cô sang làm BTV Thời sự trên kênh VTV1.

Trước khi được gắn với biệt danh "cô gái thời tiết", 9X từng là hot girl đình đám của Hà Nội cùng với nhiều cái tên khác như Hoàng Thùy Linh, Mi Vân, Vân Hugo,...

MC nổi tiếng VTV khoe ảnh lưng trần, người xem đứng ngồi không yên vì quá táo bạo-1

Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng nổi bật, Mai Ngọc không chọn showbiz để xây dựng sự nghiệp. Tháng 12/2016, cô quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. Ông xã của nữ MC xinh đẹp tên Lê Hoài Nam - người sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. 

Thời điểm đó, họ được nhiều người ngưỡng mộ khi tương xứng từ gia thế đến ngoại hình. Nếu Mai Ngọc được biết tới là hot girl đình đám thì chồng cô lại nhận nhiều lời khen bởi ngoại hình bảnh bao, phong độ.

MC nổi tiếng VTV khoe ảnh lưng trần, người xem đứng ngồi không yên vì quá táo bạo-2

Những tháng ngày sau đó, cặp vợ chồng người đẹp - doanh nhân liên tục khiến fans xuýt xoa khi khoe ảnh đi du lịch. Hết trời Âu rồi đến Nhật Bản, Hàn Quốc,... là loạt địa đểm nổi tiếng trên thế giới họ từng đặt chân qua.

MC nổi tiếng VTV khoe ảnh lưng trần, người xem đứng ngồi không yên vì quá táo bạo-3

Sau thời gian dài giãn cách xã hội, mới đây cô cùng các đồng nghiệp tận hưởng chuyến du lịch biển Quy Nhơn. Những hình ảnh trong chuyến hành trình được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài thả dáng trong những bộ bikini gợi cảm, cách đây ít giờ MC nhà đài còn đốt mắt người nhìn với bức ảnh bán nude trong phòng tắm. Dù chỉ chụp từ phía sau nhưng người xem cũng đứng ngồi không yên trước sự gợi cảm khó cưỡng của người đẹp Hà thành.

MC nổi tiếng VTV khoe ảnh lưng trần, người xem đứng ngồi không yên vì quá táo bạo-4
MC nổi tiếng VTV khoe ảnh lưng trần, người xem đứng ngồi không yên vì quá táo bạo-5

Ở phần bình luận, rất nhiều lời ngợi khen được để lại. Và thêm một điều bất ngờ là bước vào tuổi 30 nhưng làn da, sắc vóc của nàng "hot girl thời tiết" thật khiến hội chị em phải ghen tị.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-mai-ngoc-khoe-anh-ban-nude-dot-mat-nguoi-nhin-n-226201.html

MC Mai Ngọc MC truyền hình Du lịch

Tin tức mới nhất