MC Phan Anh bất ngờ khóa trang cá nhân

Nhiều người hâm mộ phát hiện ra MC Phan Anh đã khóa tài khoản Facebook cá nhân cách đây vài giờ.

Mới đây, công chúng vô tình phát hiện MC Phan Anh đã khóa tài khoản Facebook. Trang cá nhân của nam MC không thể truy cập khiến nhiều người không ngừng tò mò, thắc mắc lý do.

Cộng đồng mạng phát hiện trang cá nhân của MC Phan Anh không thể truy cập.

Thời gian đây, Phan Anh trở thành cái tên "hot" nhất trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Sự việc nam MC quyên góp 500 triệu đồng vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung và nhận được số tiền hơn 22 tỷ đồng được công chúng cả nước đặc biệt quan tâm chú ý. MC Phan Anh đã có những hoạt động thiết thực, cụ thể nhằm hỗ trợ các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề bởi lũ lụt. Tuy nhiên, anh đã phải chịu sức ép không nhỏ của dư luận khi có một vài luồng thông tin cho rằng nam MC không minh bạch số tiền làm thiện nguyện.

Trước những ý kiến tiêu cực về mình, không ít lần MC Phan Anh đã lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về quan điểm của bản thân. Lần gần đây nhất anh phát biểu: "Vừa qua, có quá nhiều thông tin sai lệch về việc từ thiện của nhóm thiện nguyện Phan Anh và những người bạn khiến tôi rất mệt mỏi, buồn bã... Đây là lần đầu tiên tôi đứng ra kêu gọi đóng góp từ thiện với tư cách cá nhân, cũng sẽ là lần cuối cùng. Sau này, nếu có làm, tôi sẽ tham gia vào một quỹ nào đó cùng các anh chị, bạn bè khác như cách mà tôi đã làm từ nhiều năm nay. Những gì cần thiết cho việc minh bạch, tôi và các cộng sự đều đã và đang chuẩn bị chu đáo để công bố lên website cũng như facebook để mọi người tiện tra cứu, tìm hiểu".

Ngoài ra, MC Phan Anh đã cam kết chuyển toàn bộ số tiền còn lại trong đợt quyên góp vào quỹ từ thiện Hiểu về trái tim - quỹ từ thiện uy tín của nam diễn viên Chi Bảo. Trước mắt, anh quyết định trao 2 tỷ đầu tiên cho quỹ từ thiện này. Sau đó, Phan Anh cùng những người bạn sẽ nhanh chóng thực hiện các chương trình cứu trợ chuyên sâu khác cho đồng bào miền Trung như thông báo trước đó. Khi mọi việc hoàn tất MC Phan Anh sẽ trao toàn bộ số tiền còn lại cho quỹ Hiểu về trái tim.

 

Theo Trí Thức Trẻ


khóa trang cá nhân MC Phan Anh

Tin tức mới nhất