MC Phan Anh xin lỗi khán giả khi phim mình đóng bị tẩy chay

Bị nhiều người ném đá, phản đối khi vào vai chính phim "Lối Nhỏ Vào Đời", MC Phan Anh đã lên tiếng.

Sau 10 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ, MC Phan Anh nhận vai diễn quan trọng trong bộ phim truyền hình Lối Nhỏ Vào Đời. 

Phim khai thác vấn đề "khủng hoảng tuổi 18" dưới góc nhìn hiện đại, những vấn đề rất gần gũi, chân thật, đặc biệt là mang đến câu chuyện về tình bạn bất chấp tuổi tác mà trước đây ít được quan tâm. 

MC Phan Anh xin lỗi khán giả khi phim mình đóng bị tẩy chay-1

Trong phim, Phan Anh vào vai Hoàng, người đàn ông thành đạt trong công việc nhưng thất bại trong hôn nhân. Chia sẻ về nhân vật của mình, anh cho biết đây là hình ảnh ông bố khá thân quen với cuộc sống ngoài đời. 

Tuy nhiên, khi phim mới lên sóng được 2 tập, Phan Anh lại trở thành tâm điểm bàn tán. Trên trang fanpage phim, hàng loạt cư dân mạng kéo vào "ném đá", đòi tẩy chay bộ phim.

MC Phan Anh xin lỗi khán giả khi phim mình đóng bị tẩy chay-2

Họ không đồng tình với việc Phan Anh vẫn nhận được vai chính, thậm chí được xuất hiện trong phim "giờ vàng" của VTV vì nam MC từng dính vào lùm xùm từ thiện trong quá khứ.

Dưới một bình luận phản đối, Phan Anh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả. "Rất xin lỗi vì mình mà bạn mất cơ hội xem một bộ phim tử tế! Mong bạn tìm được phim khác thế vào ạ", nam MC lên tiếng.

MC Phan Anh xin lỗi khán giả khi phim mình đóng bị tẩy chay-3

Hay một netizen khác bày tỏ không muốn xem phim vì có anh, Phan Anh cũng "tận tình" hồi đáp: "Thế nhìn thấy Phan Anh, bạn muốn xem gì này?".

MC Phan Anh xin lỗi khán giả khi phim mình đóng bị tẩy chay-4

 

Có thể thấy dù nam MC đã khẳng định mình không biển thủ tiền từ thiện nhưng danh tiếng vẫn giảm sút trầm trọng. Sự phản đối của một bộ phận khán giả khi phim lên sóng cho thấy vụ lùm xùm năm xưa vẫn ảnh hưởng đến sự nghiệp của Phan Anh cho đến tận bây giờ.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mc-phan-anh-xin-loi-khan-gia-khi-phim-minh-dong-bi-tay-chay-n-309602.html

Lối Nhỏ Vào Đời MC Phan Anh

Tin tức mới nhất