Gặp sự cố khó đỡ trên sóng trực tiếp, Phí Linh có màn xử lý đúng chuẩn MC giàu kinh nghiệm

MC Phí Linh làm bao người khâm phục khi có cách xử lý tình huống khéo léo.

Tháng 6/2019, MC Phí Linh bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Là người sống khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên thông tin nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. 

Ông xã của Phí Linh tên Lê Hoàng Linh hiện là phó trưởng phòng Tiếng Anh của VTV4, thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Gặp sự cố khó đỡ trên sóng trực tiếp, Phí Linh có màn xử lý đúng chuẩn MC giàu kinh nghiệm-1

Ngày 10/12 vừa qua, Phí Linh hạ sinh con gái đầu lòng. Hình ảnh hạnh phúc về gia đình 3 người được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân. Dù vượt trải qua ca vượt cạn khó khăn nhưng bà mẹ trẻ vẫn nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính.

Kể từ khi lên chức, ngoài việc chia sẻ về con gái, thỉnh thoảng nữ MC Giọng hát Việt cũng khoe những câu chuyện hay hình ảnh về bản thân trên mạng xã hội.

Chắc có lẽ vì quá nhớ nghề khi đang thời kì ở cữ nên mới đây MC nhà đài đã chia sẻ một sự cố đã qua. Trên trang cá nhân cô hài hước: "Không khí sôi động, căng thẳng trong hậu trường và ngoài sân khấu 'The Voice' cũng là lúc cơn hắt xì ập đến bất chợt".

Hình ảnh ghi lại, khi đang dẫn sóng trực tiếp Giọng hát Việt 2019, cơn hắt hơi ập đến. Thay vì lúng túng, cô đã dùng tay che miệng hắt hơi trong vài giây ngắn ngủi rồi tiếp tục công việc. Màn xử lý khéo léo và tự nhiên này đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Trưởng thành từ cuộc thi Cầu vồng do VTV6 tổ chức mùa đầu tiên, Phí Linh được khen ngợi bởi lối dẫn chân thật, duyên dáng. Thời gian qua, cô gây ấn tượng với khán giả khi "cầm trịch" loạt game show hot như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí,...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-phi-linh-chia-se-su-co-nho-doi-khi-dan-giong-hat-viet-nhi-n-210481.html

MC Phí Linh MC truyền hình

Tin tức mới nhất